“ชิลี” โดน VAR ริบคืน 2 ลูก แต่แม่นโทษชนะ “โคลอมเบีย” เข้ารอบรองโคปา อเมริกา 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชิลี ต้องเสียประตูขึ้นนำถึง 2 ครั้ง เพราะโดนวีเออาร์ ยึดคืนทั้งหมด แต่ก็ยังสามารถยิงจุดโทษชนะ โคลอมเบีย 5-4 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ โคปา อเมริกา 2019 เป็นชาติที่ 3

คู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โคปา อเมริกา 2019 ชิลี พบ โคลอมเบีย ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป 20 นาที เนื่องจาก ชิลี เดินทางมารายงานตัวช้ากว่ากำหนด เพราะเจอวิกฤตจราจรที่ติดขัดในประเทศบราซิล ครึ่งแรกทั้งทีมแลกกันสนุก นาที 16 ชาร์ลส์ อารานกีซ ส่งบอลเข้าประตูให้ชิลี แต่ผู้ตัดสินขอดู วีเออาร์ (VAR) ก่อนเปลี่ยนคำตัดสินไม่ให้กับประตูชิลี เพราะมีจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ล้ำหน้าก่อนที่จะเปิดบอล ทำให้เสมอ 0-0

โดยครึ่งหลัง นาที 70 ชิลี ส่งบอลบอลเข้าประตูอีกครั้งจาก อาร์ตูโร่ วิดาล แต่ผู้ตัดสินขอดูวีเออาร์ VAR เช่นเดิมและไม่ให้ประตูกับชิลี เพราะมีจังหวะแฮนด์บอลก่อนที่ วิดาล ยิงประตูเข้าไป ทำให้จบ 90 นาที ชิลี เสมอ โคลอมเบีย 0-0 ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ฮาเมส โรดริเกซ เริ่มได้ดียิงให้โคลอมเบียออกนำก่อน แต่อาร์ตูโร่ วิดาล มายิงตามตีเสมอให้ชิลี ก่อนจะเป็น วิลเลี่ยม เตซีโย่ ที่รับความกดดันยิงคนที่ 5 ของโคลอมเบีย ยิงออกไป ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ยิงเข้าไปแบบไม่กดดัน ชิลี ชนะจุดโทษ โคลอมเบีย 5-4 เข้ารอบรองชนะเลิศ โคปา อเมริกา 2019 ได้สำเร็จ ทำให้ตอนนี้ ได้ 3 ทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอล โคปา อเมริกา คือ บราซิล(เจ้าภาพ), อาร์เจนติน่า และชิลี

(#เคาะหลังเกม ชิลี ดวลจุดโทษชนะ โคลอมเบีย ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมได้สำเร็จ)

เจ้าภาพลิ้นห้อย! “บราซิล” ดวลโทษดับ “ปารากวัย” 10 คน 4-3 ลิ่วรอบรองฯ โคปา อเมริกา 2019

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ