“ราบิโอต์” ถึงยูเวนตุส เตรียมเปิดตัวภายในวันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ราบิโอต์ เดินทางถึงยูเวนตุสเรียบร้อยแล้ว โดยจะเข้ารับการตรวจร่างกายและเปิดตัวภายในวันนี้

อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสที่หมดสัญญากับปารีส แซงต์ แชร์กแมง เดินทางถึงยูเวนตุสเรียบร้อยแล้ว โดยสโมสรโพสต์คลิปตั้งแต่ ราบิโอต์ ลงเครื่องบินส่วนตัว ก่อนจะพาไปยังที่พัก เพื่อเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายและเปิดตัวในวันนี้ ส่วนการเปิดตัวที่สนามยังไม่เปิดเผย

โดย ราบิโอต์ ย้ายมาร่วมทีม ยูเวนตุส แบบฟรีเอเยนต์ แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยระยะสัญญาที่แน่ชัด แต่คาดกันว่า ราบิโอต์ จะได้รับค่าเหนื่อยปีละ 6.2 ล้านปอนด์ หรือ หรือราวๆ 270 ล้านบาท ขณะที่ฟุตบอลอิตาเลียเคลมว่า ราบิโอต์ จะได้เงินพิเศษอีก 9 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 370 ล้านบาท เป็นค่าตอบแทนที่ยอมย้ายมาแบบไร้ค่าตัว

ทั้งนี้ ราบิโอต์ เป็นแข้งฟรีเอเยนต์คนที่ 2 ของยูเวนตุสที่ย้ายมาช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากอารอน แรมซีย์ แต่หากนับตั้งแต่ปี 2009 ราบิโอต์ เป็นฟรีเอเยนต์คนที่ 14 แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีทั้งอันเดรีย ปีร์โล่, ฟาบิโอ คันนาวาโร่ และ พอลป็อกบา เป็นต้น

นอกจากนี้ ฟุตบอลอิตาเลีย ก็เผยอีกว่า ยูเวนตุส ใกล้ได้ตัว มัทไธจ์ เดอ ลิกต์ มาร่วมทีมแล้ว โดยคาดกันว่าจะมาภายใน 48 ชั่วโมง ด้วยค่าตัว 67 ล้านยูโร หรือ 2,500 ล้านบาท บวกโบนัสอีก 13 ล้านยูโร หากช่วยให้ทีมเป็นแชมป์ ขณะที่ตุ๊ตโต้สปอร์ตก็บอกว่าเป็นดีล 5 ปี และยูเวนตุส กำลังเร่งทุกอย่างเพื่อจะได้เปิดตัวโดยเร็วที่สุด

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ