“บิ๊กอ๊อด” ไม่ขอพูดหลังมีข่าว “นิชิโนะ” ปัดคุมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวที่สร้างความตกใจให้กับสื่อมวลชนที่สุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คือการที่ อากิระ นิชิโนะ ให้สัมภาษณ์สื่อญี่ปุ่นว่า เค้ายังไม่ได้คุมทีมชาติไทยตามข่าวที่ออกมา ทีมข่าวกีฬา PPTV จึงไปสอบถามกับผู้บริหาร 2 คนของสมาคมกีฬาฟุตบอลซึ่งตอบในแนวทางเดียวกันว่า รอคำยืนยันจาก อากิระ นิชิโนะ เท่านั้น

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวกีฬา PPTV ว่า ตอนนี้ไม่อยากพูดอะไรมาก ขอรอคำยืนยันจาก อากิระ นิชิโนะ ที่จะส่งตรงมายังสมาคมกีฬาฟุตบอลเท่านั้น อยากให้เวลา ไม่อยากกดดันอดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ ทุกอย่างที่สมาคมกีฬาฟุตบอลทำ ถือว่าทำดีที่สุดเพื่อฟุตบอลไทยแล้ว จึงอยากปล่อยให้ อากิระ นิชิโนะตัดสินใจ

ภาพที่ อากิระ นิชิโนะ จับมือกับนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล มีที่มาจากการพูดคุยที่ร้านอาหาร เป็นการพูดคุยปากเปล่า เป็นการพูดคุยแบบลูกผู้ชาย ดังนั้นตอนนี้ต้องให้เวลา นิชิโนะ กลับไปเคลียร์งานที่ญี่ปุ่นก่อน แล้วหลังจากนั้นจึงจะได้คำตอบที่แน่ชัด

ส่วนโค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล พูดในแนวทางเดียวกับ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล คือว่า นิชิโนะ ตกลงเบื้องต้นไว้แล้ว เมื่อยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ สามารถบอกได้ว่า ยังไม่ได้คุมทีมชาติไทย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ