“แมนฯ ยู” ยื่นข้อเสนอใหม่ ค่าเหนื่อย 3.5 แสนปอนด์ ให้ “เด เคอา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละในการยื่นข้อเสนอให้กับ ‘ดาบิด เด เคอา’ โดยยื่นข้อเสนอให้นายทวารรายนี้พิจารณาอีกครั้งหนึ่งเพื่อหวังรั้งให้อยู่กับทีมต่อ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาใหม่ให้ ดาบิด เด เคอา ในสัญญา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ หรือประมาณ 14.3 ล้านบาท โดยเด เคอา เหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น ทำให้ปีศาจแดงได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้ เด เคอา พิจารณาและหากเขาตอบรับข้อเสนอนี้ จะทำให้กลายเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลก และเป็นนักเตะที่ค่าเหนื่อยมากสุดเป็นอันดับต้น ๆ ของสโมสรอีกด้วย

โดยนอกจากยื่นข้อเสนอต่สัญญา เด เคอา แล้ว ปีศาจแดง ยังเตรียมคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส มาร่วมทีม หลังตัวแทนของกองกลางทีมชาติโปรตุเกส ไปถึงประเทศอังกฤษ เพื่อตรวจสอบความถูกต้องในสัญญาและเรื่องย้ายทีมให้เสร็จสิ้น โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,870 ล้านบาท พร้อมค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ หรือประมาณ 4.1 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ จากการคุยรายละเอียดผ่านทางโทรศัพท์

สำหรับ บรูโน่ แฟร์นานเดส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้กับ สปอร์ตติง ลิสบอน หลังยิงไป 32 ประตู และทำ 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 53 นัด

นอกจากนี้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีข่าวอย่างต่อเนื่องกับ แมนฯซิตี้ และ แมนฯยูไนเต็ด ล่าสุดนักเตะได้แจ้งกับสโมสรว่าต้องการย้ายทีมและอยากได้บทสรุปก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น โดยทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และ แมนฯซิตี้ ต่างยื่นข้อเสนอให้ซื้อ แม็คไกวร์ที่ราคา 70 ล้านปอนด์เท่ากัน แต่เลสเตอร์ต้องการค่าตัว แม็คไกวร์ที่ 85 ล้านปอนด์

 

Photo via : PAUL ELLIS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ