“ซิเมโอเน่” คุม แอต.มาดริด 7 ปี ช็อปไปแล้วเกือบ 800 ล้านยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากการทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสร คว้าตัว ‘เชา เฟลิกซ์’ ร่วมทีมแอต.มาดริด ทำให้ ‘ดิเอโก้ ซิเมโอเน่’ ใช้เงินไปแล้วเกือบ 800 ล้านยูโร ตั้งแต่เข้ามาคุมทีม 7 ปี

เชา เฟลิกซ์ ย้ายจากเบนฟิก้า ร่วมทีมแอต.มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติใหม่สโมสร 127 ล้านยูโร ทำให้เพิ่มยอดช้อปปิ้งนักเตะในยุคของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ คุมทีมเป็น 794 ล้านยูโร  ในช่วงระยะเวลา 7 ปีครึ่งที่คุมทีม แต่ว่า ซิเมโอเน่ ก็ทำรายได้จากการขายนักเตะไปได้ไม่น้อยที่ 712.85 ล้านยูโร ทำให้ทีมมีตัวเลขติดลบอยู่ที่ประมาณ 80 ล้านยูโร ซึ่งในเวลานี้ ก็มีโอกาสที่แอต.มาดริด จะได้กำไร เพราะอยู่ในช่วงใกล้ปิดดีลและเปิดตัวกับบาร์เซโลน่าในสัปดาห์หน้า

“ซิเมโอเน่” ต่อสัญญาคุมทีม “แอต.มาดริด” ถึงปี 2022

สำหรับท็อป 5 การซื้อนักเตะในยุคของซิเมโอเน่ มีดังต่อไปนี้ เชา เฟลิกซ์ เป็นนักเตะที่แอต.มาดริด ซื้อมาร่วมทีมด้วยค่าตัวแพงสุด 127 ล้านยูโร ตามด้วย เลอมาร์ 70 ล้านยูโร, คอสต้า 55 ล้านยุโร, ยอเรนเต้ 40 ล้านยุโร และมาร์ติเนซ 37 ล้านยูโร ส่วนนักเตะที่ขายได้ราคามากสุด คือ ลูก้า แอร์กนองเดซ ที่เพิ่งย้ายไปบาเยิร์นด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร ตามด้วย โรดรี้ 70 ล้านยูโร, ฟัลเกา 43 ล้านยูโร, มาร์ติเนซ 42 ล้านยูโร และคอสต้า 38 ล้านยูโร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ