“อลิสซอน” บาดเจ็บอดซ้อมกับทีมชาติบราซิล แต่พร้อมเล่นนัดชิงโคปา อเมริกา 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บราซิล เตรียมลงเล่นโคปา อเมริกา นัดชิงชนะเลิศ แต่มีข่าวที่ทำให้แฟนบอลบราซิลต้องกังวล เมื่อ ‘อลิสซอน’ ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม หลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนจากเกมรอบรองชนะเลิศ โคปา อเมริกา ที่เอาชนะ อาร์เจนติน่า 2-0 และต้องให้ทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด  แต่ตามอาการของ อลิสซอน ไม่ได้รุนแรงมากนักคาดว่าจะกลับมาลงซ้อมได้ในวันนี้ และพร้อมลงเล่นกับ เปรู ในรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน

โดยเกมนัดชิงชนะเลิศ อเล็กซ์ ซานโดร ให้สัมภาษณ์ ระบุว่า เกมนี้จะแตกต่างจากครั้งแรกที่บราซิล ถล่ม เปรู มาได้ในรอบแบ่งกลุ่ม เพราะจากการเล่นรอบรองชนะเลิศจะเห็นได้ว่า เปรู แข็งแกร่งขึ้นจึงน่าจะเป็นเรื่องยากในการพบกันอีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันแข้งบราซิลมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้น จึงเชื่อว่าจะทำผลงานได้ดีในเกมนัดชิงชนะเลิศ

ขณะที่ในการฝึกซ้อมผู้เล่นทีมบราซิลลงซ้อมท่ามกลางสายหมอก โดย ติเต้ เฮดโค้ช ได้เน้นในเรื่องของการครองบอล และเข้าทำประตู ก่อนพบ เปรู ในวันอาทิตย์นี้ ส่วนผู้เล่นอย่าง อลิสซอน, ติอาโก้ ซิลวา และมาร์ควินญอส ต้องแยกซ้อมด้วยการเข้าโรงยิม เพื่อรอเช็คความพร้อมของร่างกายอีกครั้ง โดยนัดชิงชนะเลิศ ติเต้ จะไม่ได้ใช้งาน วิลเลียน ที่มีอาการบาดเจ็บ ทีมแพทย์ลงความเห็นว่าจะหายไม่ทันเกมเจอกับ เปรู ในคืนวันอาทิตย์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ