“เชซุส” ขอโทษระเบิดอารมณ์ หลังโดนใบแดง รอบชิงฯโคปา อเมริกา 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รอบชิงโคปา อเมริกา เกมที่บราซิล ชนะ เปรู ประเด็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุด คือ จังหวะที่ ‘เชซุส’ ถูกไล่ออกจากสนาม ก่อนจะเตะขวดน้ำ โวยวายใส่กรรมการ

โดยจังหวะที่ กาเบรียล เชซุส ได้รับใบเหลืองที่ 2 หลังผู้ตัดสินมองว่าไปทำฟาวล์ คาร์ลอส ซัมบราโน่ พอถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม กาเบรียล เชซุส  ไปโวยใส่กรรมการ ระเบิดอารมณ์ ด้วยการ เตะขวดน้ำ เดินออกมาชกซุ้มผลักที่ดูวีเออาร์ (VAR) ของกรรมการ ก่อนเข้าไปนั่งร้องไห้ต่อในอุโมงค์ โวยวายที่ผู้ตัดสินไล่เขาออกจากสนาม เพราะเค้าเชื่อว่า ไม่ได้ไปชน ซัมบราโน่

“บราซิล” ฉลองแชมป์โคปาอเมริกาสมัยที่ 9 ชื่นมื่น

“เมสซี่” ส่อโดนแบน 2 ปี หลังวิจารณ์สหพันธ์ลูกหนังอเมริกาใต้ จัดฉากให้ บราซิล ได้แชมป์โคปา อเมริกา 20...

ทั้งนี้หลังจบสงบสติอารมณ์ได้ เชซุส ก็มาดีใจกับเพื่อนร่วมทีมหลังจากคว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2019 ครั้งแรกในรอบ 12 ปี ของทีมชาติบราซิล พร้อมกับออกมาขอโทษ ยอมรับว่า ควรจะยับยั้งอารมณ์ และต้องรู้จักโตมากกว่านี้

โดย เชซุส กลายเป็น นักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ของรายการ ที่ทั้งทำประตู และ ถูกไล่ออก ในเกมเดียวกัน ขณะ ที่ติเต้ ก็กลายเป็นกุนซือ ที่คว้าแชมป์ แล้วทั้ง 3 รายการ โคปาอเมริกา, โคปา ลิเบอร์ตาดอร์เรส กับสโมสรโครินเธียนส์ เมื่อปี 2012  และ โคปา ซูดา อเมริกาน่า กับ อินเตอร์ นาซิอองนาล เมื่อปี 2008  และ ทีมชาติบราซิล ก็ยังครองสถิติ คว้าแชมป์ได้ตลอดทั้ง 5 ครั้ง ที่ เป็นเจ้าภาพรายการนี้ (ปี 1919, 1922, 1949, 1989 และ 2019)

“อเล็กซิส” เจ็บจากโคปา อเมริกา 2019 ชวดลงช่วย “แมนฯยู” เปิดฤดูกาล 2 นัด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ