“มาดริด” มั่นใจ ปิดดีลคว้า “ป็อกบา” ค่าตัว 150 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าสุดท้ายแล้วจะได้ตัว ‘ป็อกบา’ มาร่วมทีม

กระแสการย้ายทีมของ พอล ป็อกบา มีมาต่อเนื่อง โดยแบ่งเป็นฝ่ายที่เชื่อว่าจะย้ายไปเรอัล มาดริด กับอีกฝ่ายบอกว่าจะไปยูเวนตุส เรอัล มาดริด เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีล ซื้อตัว ป็อกบา จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 150 ล้านปอนด์ หรือเกือบประมาณ 6,000 ล้านบาท ปาดหน้า ยูเวนตุส ที่พร้อมทุ่มเหมือนกัน แต่สิ่งที่ทำให้ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นทีมที่ป็อกบาเลือก เพราะก่อนหน้านี้นักเตะเคยพูดชัดเจนว่าอยากร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน  ที่เป็นรุ่นพี่ทีมชาติฝรั่งเศส

“มาดริด” เสนอแถม “เบล” ให้ “แมนฯยู” พิจารณาขาย “ป็อกบา”

นอกจากนี้ มาร์ก้า ยังระบุว่า เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายบอกให้ ป็อกบา ร่วมทีมแมนฯยู ไปเก็บตัวปรีซีซั่น เพื่อป้องกันโอกาสเข้าหาของทีมอื่น ๆ แต่การไปเก็บตัวที่ออสเตรเลีย อาจไม่ใช่การตัดสินใจที่ไม่ส่งผลดีเท่าไหร่ เพราะมีคลิปจังหวะที่ ป็อกบา ทะเลาะกับ เจสซี่ ลินการ์ด จนเกือบจะปล่อยหมัดใส่กัน ดีที่ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ เข้ามาดึง ป็อกบา ออกไปก่อน

"ป็อกบา-ลินการ์ด" หงุดหงิดใส่กันก่อนลงซ้อม

ขณะที่กระแสของแฟน แมนฯยูไนเต็ด ตอนนี้ บางส่วนก็เริ่มอยากให้ทีมปล่อย ป็อกบา ออกไปโดยเร็ว เพื่อไม่ให้รบกวนสมาธิของคนอื่น ๆ จะได้มุ่งมั่นกับการเตรียมทีมเต็มที่อย่างที่ควร และตอนนี้ นักเตะแมนฯยูไนเต็ด ลงซ้อมแล้วเพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องกับ เพิร์ธ กลอรีย์ ในวันเสาร์ และเกมเจอกับ ลีดส์ ในวันพุธหน้า ซึ่งทั้ง 2 นัดเป็นเกมอุ่นเครื่องระหว่างทัวร์ออสเตรเลียของสโมสร จากนั้นปีศาจแดง จึงจะลงเตะ ICC 2019 นัดแรกเจอกับ อินเตอร์ มิลาน วันเสาร์ที่ 20 ก.ค.เวลา 18.30 น. พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด

 

Photo via : OLI SCARFF / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ