ลือ "เบล" ได้รับข้อเสนอไปค้าแข้งในจีนมหาศาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะอีก 1 คนที่มีปัญหาในสโมสรเรอัล มาดริด เพราะมีข่าวออกมาตลอดว่าเค้าจะถูกขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันหนักแน่นว่าจะค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไป

ซีเนดีน ซีดาน เพิ่งเรียกนักเตะเรอัล มาดริด มารายงาตัวเช็คสภาพร่างกายก่อนบินไปปรีซีซั่นที่แคนาดา แกเร็ธ เบล มารายงานตัวด้วย  ระหว่างที่ แกเร็ธ เบล กำลังขับรถเข้าสนามซ้อมของ เรอัล มาดริด แฟนบอลที่ดักรออยู่หน้าสนามซ้อมรุมโห่ทันที

ไม่เพียงเท่านั้นเพราะหลังจากตรวจร่างกาย เข้ารายงานตัวกับสโมสรแล้ว ซีเนดีน ซีดาน นำแข้งเรอัล มาดริด บินไปแคนาดา เพื่อลงเตะฟรีซีซั่น สังเกต แกเร็ธ เบล เดินรั้งท้ายเพื่อนจนสื่อแซวว่า เพื่อนไม่สนใจ และทำตัวอยู่ห่างกับเพื่อนร่วมทีม ไม่สุงสิงกับใคร

มีรายงานว่า ทีมในไชนีสซูเปอร์ลีกเสนอค่าเหนื่อยให้ แกเร็ธ เบล สูงถึง สัปดาห์นะ 1,200,000 ปอนด์ หรือมากกว่า 46 ล้านบาท เพื่อให้ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ไปเล่นในลีกจีน

เบล ร่วมทีมเรอัล มาดริด บินไปแคนาดา ปักหลักเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ มอนทรีออล 9-18 ก.ค. ก่อนลงเตะนัดแรกในศึก ICC 2019 เรอัล มาดริด จะเจอกับ บาเยิร์น ในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.เวลา 7 โมงเช้า PPTV ถ่ายทอดสด

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ