แข้งสาว “อเมริกา” แห่ฉลองแชมป์โลกสมัย 4


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แข้งสาวอเมริกา พาเหรดฉลองแชมป์โลก ท่ามกลางแฟนบอลจำนวนมากที่มารอต้อนรับ

แข้งสาวสหรัฐอเมริกา เดินทางกลับถึงบ้านพร้อมด้วยการจัดพาเหรดฉลองแชมป์โลกสมัยที่ 4 โดยงานจัดขึ้นในเมืองนิวยอร์ก ซึ่งมีแฟนบอลจำนวนมากมารอต้อนรับนักเตะ ที่นำโดย เมแกน ราปิโน กัปตันทีม,อเล็กซ์ มอร์แกน, โรส ลาเวล และผู้เล่นคนอื่น ซึ่งขบวนพาเหรดเริ่มจากทางตอนใต้ของแมนฮัตตัน และเดินขึ้นไปทางเหนือถึง บอร์ดเวย์ บรรยากาศเต็มไปด้วยแฟนบอลจำนวนมาก และมีป้ายประกาศติดไว้โดยใช้คำว่า หนึ่งชาติหนึ่งทีม

และตลอดเส้นทางที่  จิล เอลลิส กุนซือของทีมและนักเตะ เดินผ่านก็มีเสียงเชียร์ดังกึกก้องอยู่ตลอด  พร้อมกับตะโกนคำว่า ยูเอสเอ ยูเอสเอ ยูเอสเอ  โดยนักเตะทุกคน ได้ขึ้นเวทีเพื่อรับกุญแจเมือง จากนายกเทศมนตรีเมืองนิวยอร์กด้วย ซึ่งหนึ่งในแข้งสาวที่ถูกจับตามองมากที่สุดคือ เมแกน ราพิโน่ ที่กำลังมีเรื่องขัดแย้งกับประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ก็ออกมาพูดถึงสุนทรพจน์ปลุกใจกองเชียร์ว่า "จงเป็นตัวของตัวเองให้มากกว่าที่เคยเป็นมา  ขอให้ทีมฟุตบอลหญิงชุดนี้เป็นตัวแทนของการทำสิ่งที่ทุกคนสามารถทำได้ ขอแค่ลงมือทำ นี่คือทีมที่สุดเหลือเชื่อมาก"

สำหรับ แข้งสาวสหรัฐอเมริกา เพิ่งคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 มาครอง ส่งผลให้พวกเขาเป็นทีมที่คว้าแชมป์มากที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกอีกด้วย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ