ยังไม่รายงานตัว! “เปแอสเช” จ่อปรับเงิน “เนย์มาร์” 13 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เนย์มาร์’ ยังไม่ยอมมาซ้อมกับสโมสร ด้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมลงโทษ ด้วยการปรับเงินพร้อมพิจารณาโทษอื่น ๆ หากยังไม่มารายงานตัว

หลังจากเปแอสเช ออกแถลงการณ์ต่อว่า เนย์มาร์ ที่ไม่ยอมมารายงานตัว เรื่องราวน่าจะบานปลายเพราะในสัญญาของนักเตะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทุกคนระบุไว้ว่า เงินค่าเหนื่อยที่ได้รับ จะมีโบนัสความประพฤติอยู่ ซึ่งรวมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการมาซ้อมตรงเวลา ไม่โดนใบเหลืองใบแดง การออกสื่อและรวมกิจกรรมกับผู้สนับสนุนของสโมสร

สื่อเผย “เนย์มาร์” แจ้ง “เปแอสเช” ยืนกรานต้องการย้ายทีม

“เปแอสเช” เตรียมปรับ “เนย์มาร์” วันละ 420,000 บาท

ดังนั้นการที่ เนย์มาร์ ไม่มารายงานตัวและลงฝึกซ้อมตามกำหนด จะทำให้เขาโดนปรับ 375,000 ยูโร คิดเป็นเงินไทยคือประมาณ 13 ล้านบาท รวมถึงอาจถูกลงโทษในกรณีที่ทำผิดกฎสโมสรด้วย เพราะแสดงพฤติกรรมที่ทำให้คนตีความได้ว่าอยากย้ายออก ก่อนหน้านี้ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ เจ้าของทีมเคยออกมาบอกแล้วว่า ไม่สนับสนุนพฤติกรรมนักเตะที่ชอบทำตัวเป็นเซเลป

ทั้งนี้แต่ดูเหมือนว่า เนย์มาร์ จะไม่ได้สนใจกับท่าทีของสโมสร ช่วงต้นสัปดาห์อยู่ที่บราซิล ล่าสุดบินไป เมืองตูริน ประเทศอิตาลี ไปถ่ายโฆษณากับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งไม่รู้ว่าสโมสรทราบเรื่องนี้หรือไม่

ขณะที่พฤติกรรมของ เนย์มาร์ นอกจากผู้บริหารจะรู้สึกเอือมระอาแล้ว แฟนบอลยังออกมาโหวตให้สโมสรปล่อย เนย์มาร์ ออกจากทีม ซึ่งน่าจะส่งผลดีกว่าสโมสรมากกว่า เพราะในเมื่อไม่มีใจอยู่แล้ว ก็ให้ไปทีมอื่น

 

Photo via : Lionel BONAVENTURE / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ