“ร็อดเจอร์ส” ยันไม่มีทีมใหญ่ไหน ยื่นข้อเสนอที่ดีพอซื้อ “แม็คไกวร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




'เบรนแดน ร็อดเจอร์ส' ยืนยันว่ายังไม่มีข้อเสนอจากทีมใหญ่ทีมไหนที่ดีพอสำหรับซื้อตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์

ถึงแม้จะมีข่าวลือต่อเนื่องว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะปิดดีลคว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังของเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ หรืออาจมากถึง 90 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำลายสถิติค่าตัวของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เป็นกองหลังแพงที่สุดในโลก

ลือหึ่ง “แมนฯยู” ยอมจ่าย 80 ล้านปอนด์ กระชาก “แม็คไกวร์” ลงหลุม

"แมนฯยู" พลาดโอกาสทองคว้า "แม็คไกวร์" ค่าตัวแค่ 4 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ให้สัมภาษณ์ว่ามีทีมใหญ่ให้ความสนใจ แม็คไกวร์ จริง ๆ โดยไม่ได้ระบุว่าทีมอะไร แต่ยืนยันว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมไหนที่เหมาะสมหรือดีพอในการซื้อตัว แม็คไกวร์ เพราะสำหรับเขาแล้วนี่คือหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุด

นักข่าวของสกายสปอร์ต ถามอีกว่าแล้วตอนนี้เริ่มมองใครมาแทนที่ แม็คไกวร์ บ้างหรือยัง ร็อดเจอร์ส ตอบว่าไม่จำเป็น เพราะต่อให้ขายจริง ๆ ก็มีคนที่พร้อมขึ้นมาแทนอยู่แล้ว

ขณะที่บางสื่ออย่าง เอ็กซ์เพรส และ มิร์เรอร์ ยังเชื่อว่า แมนฯยูไนเต็ด ปิดดีลคว้า แม็คไกวร์ ได้แล้ว และจะเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้ ก็ต้องรอดูว่าจะเป็นจริงหรือเปล่า

ถ้ายังไม่เปิดตัวสัปดาห์นี้ตามข่าวลือ ก็รอลุ้นกันว่า วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ ที่แมนฯยู มีโปรแกรมเตะ ICC 2019 กับ อินเตอร์ มิลาน จะมี แม็คไกวร์ โผล่มาด้วยหรือเปล่า ซึ่งคู่นี้ พีพีทีวีเอชดี ช่อง36  (PPTV HD 36) ถ่ายทอดสด คิกออฟ 18.36 น.

 

Photo : BEN STANSALL / AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ