“เซบายอส” จ่อย้ายซบ “อาร์เซน่อล” ยืมตัว 1 ฤดูกาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล อยู่ในช่วงปรีซีซั่น ที่สหรัฐอเมริกา และกำลังถูกจับตามองว่า จะได้ ดานี่ เซบายอส มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัวหรือไม่

โดย เซบายอส ดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด มีข่าวกับ ทั้งอาร์เซน่อล และ สเปอร์สอย่างหนัก แต่ล่าสุด ทั้งมาร์ก้า และ อาส สองสื่อใหญ่ของสเปน รายงานตรงกันว่า เซบายอส  ใกล้จะปิดดีล กับ ปืนใหญ่ ด้วยสัญญา ยืมตัว 1 ปี เนื่องจากนักเตะรู้ตัวดีว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม ของ ซีเนดีน ซีดาน และ ไม่ต้องการจะนั่งสำรองขณะที่ อูไน เอเมอรี่ ก็แสดงออกชัดเจนว่า ชื่นชอบ ในฝีเท้าของ เซบายอส 

ดานี่ อัลเวส ก็มีข่าวว่าจะย้ายมาอาร์เซน่อล หลังประกาศยืนยันแล้วว่า ไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช  และ อยากกลับมาร่วมงานกับ อูไน เอเมอรี่ อีกครั้ง และพร้อมจะลดค่าเหนื่อยลง จากเดิม ได้สัปดาห์ละ 230,000 ปอนด์ อาจจะ เหลือ 200,000 ปอนด์ ในสัญญา 2 ปี

ด้าน อูไน เอเมอรี่  กุนซืออาร์เซน่อล  ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม ICC วันพรุ่งนี้ โดยสื่อพุ่งเป้าถามถึงการเสริมตัวผู้เล่นในซีซั่นใหม่  กุนซือปืนใหญ่ ตอบว่า ทีมมีเป้าหมายที่จะต้อง เสริมทัพผู้เล่น 3-4 คน เพื่อปรับปรุงทีม  และมีความเป็นไปได้ที่จะได้ผู้เล่นหลายคน ทั้งแข้งดังและราคาแพง

สื่อระบุว่า ตอนนี้  อาร์เซน่อลหวังจะคว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพ 3-4 คน และมั่นใจว่าจะได้ตัว  คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายเซลติก  กับ วิลเลี่ยมส์ ซาลิบา กองหลังแซงต์เอเตียน รวมถึงพยายามยื่นข้อเสนอให้ คริสตัล พาเลซ ปล่อยตัว  วิลฟรีด ซาฮา

ติดตามผลงานของ  อาร์เซน่อล ในปรีซีซั่น ICC  พบ บาเยิร์น มิวนิค   เช้าวันพรุ่งนี้  เวลา 10.00 น. PPTV HD 36  ถ่ายทอดสด ให้ชม เช่นเดิม

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ