"บรูโน่ แฟร์นันเดส" ร้องไห้ คาดเกมสุดท้ายกับสโมสร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในเกมอุ่นเครื่องของสปอร์ติ้ง ลิสบอน บรูโน่ แฟร์นันเดส นักเตะที่มีข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับแมนฯยูไนเต็ด ถูกสื่อจับภาพได้ว่าร้องไห้หลังจากจบเกม จึงถูกสื่อจับตาว่าหรือนักเตะกำลังจะอำลาทีม

ภาพที่ทำให้สื่อหลายสำนักตีความออกไปในทางเดียวกันว่า การที่บรูโน่ แฟร์นันเดส ร้องไห้ หรือจะเป็นความเสียใจที่นักเตะจะต้องย้ายทีม เพราะเขามีข่าวกับแมนฯยูไนเต็ด ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ก่อนหน้านี้ประธานสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะออกมาบอกว่าเงินค่าตัว 62 ล้านยูโร ไม่เพียงพอกับค่าตัวของ บรูโน่ แฟร์นันเดส ซึ่งหากแมนฯยูไนเต็ด อยากได้นักเตะรายนี้จริง คงจะทุ่มเงินซื้อได้ไม่ยาก

"แมนฯยูไนเต็ด"ใช้160 ล้านยูโร ดึง"แมคไกวร์-บรูโน่"

นักเตะอีกคนที่มีข่าวว่า ปีศาจแดงใกล้ที่จะคว้าตัวมาร่วมทีม คือ มิลินโควิช-ซาวิช ที่มีรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษว่า เอเย่นต์นักเตะกำลังบินไปลอนดอนเพื่อเจรจาย้ายทีม หลังจากที่ลาซิโอ บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับแมนฯยูไนเต็ดแล้วกับสัญญา 5 ปี แต่การซื้อมิดฟิลด์ของลาซิโอรายนี้ อาจต้องขึ้นอยู่กับการขาย พอล ป็อกบา ของปีศาจแดงด้วย

ขณะเดียวกันโรเมลู ลูกากู ที่มีข่าวว่าจะย้ายทีม โดยมี อินเตอร์ มิลาน เป็นตัวเต็ง และ ยูเวนตุส พร้อมที่จะแย่งตัวด้วยเช่นกัน ยังไม่สามารถยืนยันอนาคตได้ชัดเจน ดังนั้นโอเล่ กุนนา โซลชาร์ จึงให้ลูกากู พัก 4 วัน เพื่อไปจัดการเรื่องการย้ายทีม และนักเตะออกมาร้องขอให้ สโมสรลดค่าตัวลงเหลือ 65 ล้านปอนด์ เพื่อให้สามารถย้ายทีมได้

นอกจากเรื่องการย้ายทีมของนักเตะที่แมนฯยูไนเต็ด ต้องรีบจัดการแล้ว สโมสรยังมีคิวลงเตะ ICC อีก 1 นัดในวันเสาร์ที่ 3 ส.ค. เวลา 23.30 น. แมนฯยูไนเต็ด จะพบกับ เอซี มิลาน PPTV ถ่ายทอดสด เช่นเดียวกับเกมที่ สเปอร์ส พบ อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค. เวลา 21.003 น. และปิดท้ายศึก ICC ปีนี้ด้วยเกมที่ แอต.มาดริด พบกับ ยูเวนตุส  ทุกเกม PPTV ถ่ายทอดสดให้ชมเช่นเดิม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ