ส.บอลไทย เผยรอเอกสารยืนยันใช้ สนามติณสูลานนท์ คัดบอลโลก 15 ต.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยรอคำยืนยันในการใช้สนามติณสูลานนท์ เกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกพบกับ ยูเออี หลังยังไม่ได้รับเอกสารเรื่องการปรับปรุงไฟให้ทันเวลา

วันนี้ (31 ก.ค.62) พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวกีฬาพีพีทีวี ว่า กำลังรอการยืนเอกสารจากทางสนามติณสูลานนท์ ถึงเรื่องเวลาและขั้นตอนการปรับปรุงไฟสนามให้ได้มาตรฐาน ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ไทยจะเล่นในบ้านนัดที่ 2 พบกับ ยูเออี ในวันที่ 15 ตุลาคม ซึ่งเอกสารยืนยันสมาคมกีฬาฟุตบอลต้องได้รับภายในระยะเวลา 2 วัน และถ้าหากไม่ได้รับตามกำหนดพร้อมจะโยกไปใช้สนามมหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต โดยที่ ต้องเร่งส่งเอกสารเนื่องจาก เอเอฟซี ต้องมาตรวจความพร้อมอีกครั้ง

โดยนัดแรกไทยกับเวียดนาม 5 กันยายน สมาคมกีฬาฟุตบอลได้รับความยืนยันจาก เอเอฟซีแล้วว่าให้ใช้สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เป็นสังเวียนฟาดแข้ง

สำหรับการเตรียมทีมของ อากิระ นิชิดนะ ได้มีการวางแผนในระยะยาวแล้ว ทั้งโปรแกรมซ้อม, การเดินทางเล่นเกมเยือน และในการเก็บตัวกุนซือชาวญี่ปุ่นจะทำการเรียกผู้เล่นเข้ามาที่ 30 คน แต่ตอนนี้กุนซือชาวญี่ปุ่น ตระเวนดูฟอร์มการเล่นของแข้งไทย เน้นดูฟอร์มนักเตะที่ลงเล่นเป็นตัวจริงของแต่ละสโมสร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ