ตัดสินใจขั้นสุดท้าย! “ดิบาล่า” ขอคุย “ซาร์รี่” ก่อนตกลงสลับขั้วย้ายทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระแสข่าวการ แลกตัวระหว่าง ‘ลูกากู’ กับ ‘ดิบาล่า’ กำลังได้รับความสนใจ แต่ล่าสุดสื่อดังของสเปน เผยวันนี้ ‘ดิบาล่า’ จะขอตัดสินใจอนาคต เพราะจะมีการพูดคุยแบบตัวต่อตัวกับ ‘เมาริซิโอ ซาร์รี่’

ก่อนหน้านี้ทั้งสโมสรแมนฯยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, เอเย่นต์ส่วนตัวของ โรเมลู  ลูกากู, เอเย่นต์ส่วนตัวของ เปาโล ดิบาล่า มีการประชุมพูดคุยกันที่อังกฤษ เพื่อเจรจาเรื่องการย้ายทีม โดย 3 ฝ่ายคือแมนฯยูไนเต็ด ยูเวนตุส และเอเย่นต์ส่วนตัวของ ลูกากู ตกลงกันได้ด้วยดี แต่ขาดเพียงในส่วนของ ดิบาล่า ทำให้ดีลการแลกตัวครั้งนี้ยังจบลงไม่ได้

ใจ สู้หรือเปล่า!!"ดิบาลา" เรียกค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ ย้ายสลับขั้ว "ลูกากู"

มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปนรายงานว่า สาเหตุที่ยังปิดดีลไม่ได้ เพราะต้องรอให้ เปาโล ดิบาบ่า ตัดสินใจขั้นสุดท้ายหลังจากไปคุยกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือยูเวนตุส ถึงแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อเคลียร์สถานะของตัวเองให้ชัดเจนว่าจะอยู่ในแผน หรือไม่ ก่อนจะตัดสินใจอีกครั้ง

ตามรายงานข่าวบอกว่า ถ้าหาก ดิบาล่า เลือกไปแมนฯยูไนเต็ด ก็เรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์  ซึ่งสูงเป็นอันดับ 2 ของสโมสร รองจาก อเล็กซิส ซานเชซ ที่ได้รับอยู่ 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ถ้าหากนับรวม ค่าเหนื่อยหลังหักภาษีแล้ว ดิบาล่า จะได้รับ 9 ล้านปอนด์ต่อปี

ขณะที่ เดอะซัน รายงานว่า ดีล ดิบาล่า กับ ลูกากู กำลังมีปัญหาปิดดีลไม่ได้ เพราะเรื่องค่าเหนื่อย ถ้าปีศาจแดง ไม่พร้อมจ่ายตามที่ขอ นักเตะจะอยู่กับยูเวนตุสต่อ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ