“แมนฯซิตี้” เรียกค่าตัว “ซาเน่” 145 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มหากาพย์การย้ายทีมของเลรอย ซาเน่ ระหว่างแมนฯซิตี้ กับ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงไม่จบ เมื่อล่าสุดทีมเรือใยสีฟ้า โก่งค่าตัวซาเน่ สูงถึง 145 ล้านปอนด์

บาเยิร์น มิวนิค แสดงออกอย่างชัดเจนและเปิดเผยต่อทุกสื่อว่าต้องการดึงตัว เลรอย ซาเน่ มาร่วมทีมให้ได้ ถึงขนาดที่ นิโก้ โควัช กุนซือบาเยิร์น ให้สัมภาษณ์กับบิลด์ และสื่อเยอรมันอื่นๆว่า เขามั่นใจว่าดีลนี้จะสำเร็จ จนล่าสุด โควัช ต้องออกมาขอโทษเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และแมนฯซิตี้ กับการแสดงออกถึงการไม่ให้เกียรติสโมสรแมนฯซิตี้  รวมถึง บาเยิร์น เองก็แถลงผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ ปฏิเสธรายงานข่าวของสื่อเยอรมันที่บอกว่า บาเยิร์น ปิดดีล ซาเน่ เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ฝั่งสื่ออังกฤษ เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า แมนฯซิตี้ บอกปัดข้อเสนอ 72 ล้านปอนด์ ของบาเยิร์นแล้ว โดยแมนฯซิตี้ มองว่าเป็นค่าตัวที่น้อยเกินไป ส่วนเดอะ ซัน รายงานว่า แมนฯซิตี้ เรียกค่าตัวซาเน่ สูงถึง 135-145 ล้านปอนด์  ซึ่งฝั่งแมนฯซิตี้เอง คิดว่า อยู่ในสถานการณ์ที่ถือความได้เปรียบเหนือกว่า เพราะซาเน่ ยังมีสัญญาอยู่ถึงปี 2021 แม้ว่าจะมีข่าวลือว่าสตาฟฟ์บางส่วนของแมนฯซิตี้ ไม่พอใจ ซาเน่ ที่หลายครั้งแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมและขาดระเบียบวินัย และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าหากใครไม่มีความสุขจะอยู่ต่อ ก็ลาทีมไปได้เลย ซึ่งสื่ออังกฤษต่างคาดกันว่าจะทราบผลชัดเจนภายในวันอาทิตย์นี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ