สื่อเผยสาเหตุ “แมนฯยู” ล้มดีล “ดิบาลา” กลัวซ้ำรอย “ดิมาเรีย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาเหตุที่ แมนฯยูไนเต็ด ล้มดีลของ ‘ดิบาลา’ กองหน้าของ ยูเวนตุส เพราะกลัวซ้ำรอยกับอดีตนักเตะปีศาจแดงรายหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ สื่อยักษ์ใหญ่บนเกาะอังกฤษ บีบีซี รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด ยุติในการคว้าตัว เปาโล ดิบาลา กองหน้า ยูเวนตุส มาร่วมทีมแล้ว โดยสาเหตุหลักคือ เรียกค่าเหนื่อยสูงเกินไป และนักเตะเองก็ไม่ได้อยากย้ายมาที่ แมนฯยูไนเต็ด

ดีลล่ม!! แมนฯยู ไม่สู้ค่าเหนื่อย "เปาโล ดิบาลา"

ล่าสุดสื่อ เทเลกราฟ รายงานถึงเรื่องนี้ว่า สาเหตุที่ แมนฯยูไนเต็ด ยกเลิกข้อตกลงสลับขั่ว ดิบาลา แลกกับ ลูกากู เพราะว่ากลัวจะไปซ้ำรอยเหมือนกับอดีตนักเตะปีศาจแดง อังเคล ดิมาเรีย ที่ย้ายออกจากเรอัลมาดริด มาเข้าร่วมกับปีศาจแดง ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 59.7 ล้านปอนด์ ในปี 2014 นั่นเอง

โดยในฤดูกาลนั้น ดิมาเรีย ลงเล่นไป 27 เกม ยิงได้ 4 ประตู หลังจากนั้นก็กลับไปช่วยชาติบ้านเกิดในศึก โคปา อเมริกา ต่อมา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ในขณะนั้น ได้เรียกตัวกลับเข้าแคมป์ซ้อม แต่ปรากฏว่าไร้สัญญาณตอบกลับใด ๆ จะปีกตัวพลิ้วรายนี้ ก่อนที่จะมีข่าวว่า ดิมาเรีย กำลังเดินทางไปตรวจร่างกาย เพื่อย้ายเข้าร่วมกับปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ด้วยค่าตัว 44 ล้านปอนด์ ซึ่งจากข่าวดังกล่าวได้สร้างความเจ็บปวดรวดร้าวต่อแฟนบอลปีศาจแดง จนเกิดคำถามขึ้นมากมายถึงสาเหตุการย้ายทีมของเขาในครั้งนั้น

ทั้งนี้ ดิมาเรีย ไม่ได้ต้องการที่จะย้ายออกจากเรอัล มาดริด มาตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งก็เป็นเรื่องจริงที่กำลังเกิดขึ้นกับ ดิบาลา และยูเวนตุส ในตอนนี้เช่นกัน โดยกองหน้าวัย 26 ปี รู้สึกว่าฟอร์มของเขาตอนนี้กำลังไปได้สวย แต่ต้นสังกัดกลับไม่ต้องการให้เขาอยู่ในทีมต่อไป

ขณะเดียวกันหาก แมนฯยูไนเต็ด รับนักเตะที่กำลังอยู่ในสถานการณ์เหล่านั้นเข้ามาอยู่ในทีม ก็จะไปขัดแย้งกับความต้องการของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ชของปีศาจแดง ที่อยากได้นักเตะที่มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรทั้งหมด ดังนั้นการมาของ ดิบาล่า จะไม่คุ้มค่ากับแมนฯยูไนเต็ด รวมทั้งค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไป ในแง่ของค่าจ้าง และค่าธรรมเนียมเอเย่นต์

ใจ สู้หรือเปล่า!!"ดิบาลา" เรียกค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ ย้ายสลับขั้ว "ลูกากู"


Photo : AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ