"เมสซี่" เจ็บน่องอดทัวร์อุ่นเครื่องอเมริกากับ "บาร์เซโลน่า"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิโอเนล เมสซี่ มีอาการบาดเจ็บ จะพลาดเดินทางไปทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกากับบาร์เซโลน่า

เมสซี่ที่มีภารกิจกับทีมชาติอาร์เจนติน่าลงเตะฟุตบอลโคปาอเมริกา คว้าอันดับ 3 เพิ่งจะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมบาร์ซ่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก่อนจะโชคร้ายมีอาการบาดเจ็บที่น่อง ซึ่งแม้จะไม่รุนแรงมาก แต่สโมสรก็ตัดสินใจให้เมสซี่อยู่พักฟื้นที่สเปน ไม่ได้เดินทางร่วมไปกับทีมในการทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาที่จะพบกับนาโปลี ทั้ง 2 นัด

เมสซี่โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า "ผมต้องการที่จะออกสตาร์ทกับทีมแต่โชคไม่ดีที่ผมได้รับบาดเจ็บในการซ้อมครั้งแรก และต้องพักไปอีกสักระยะ ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพร ผมอยากจะไปกับทีมและเจอแฟนบอลที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งคราวนี้แม้จะไม่ได้พบกัน แต่หวังว่าจะได้เจอกันอีกครั้งเร็วๆนี้"

ทั้งนี้หลังจบโปรแกรมอุ่นเครื่องที่อเมริกา บาร์ซ่าจะมีโปรแกรมลงเตะลาลีกาสเปน นัดแรกพบแอธเลติก บิลเบา วันที่ 16 ส.ค. ซึ่งต้องลุ้นว่าเมสซี่จะหายทันลงสนามหรือไม่

ส่วนอีกหนึ่งนักเตะชื่อดังของบาร์ซ่าอย่างฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีม แต่ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า คูตินโญ่จะขอสู้ต่อเพื่อตำแหน่งตัวจริงกับทีมไม่ย้ายไปไหน แม้ฤดูกาลหน้าน่าจะมีโอกาสลงเล่นน้อยกว่าเดิม เพราะอองตวน กรีซมันน์ เพิ่งย้ายมาเป็นกำลังหลักและน่าจะยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมถาวร

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ