“โซลชาร์” อนุญาตให้ “ลูกากู” ซ้อมกับอันเดอร์เลช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรเมลู ลูกากู ลงซ้อมกับ อันเดอร์เลชท์ ทีมในลีกเบลเยียม 2 วันติดต่อกันแล้ว ซึ่งเป็นผลพวงมาจากกรณีที่ดีลสลับตัวกับ เปาโล ดิบาล่าแข้งยูเวนตุสล่มไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เดอะซัน สื่ออังกฤษเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนฯยู เป็นคนอนุญาตให้ ลูกากู ซ้อมกับอันเดอร์เลชท์ จนกว่าจะสามารถปิดดีลหรือหาบทสรุปปล่อยตัว ลูกากู ไปเล่นในอิตาลี แต่เมื่อพยายามจะสอบถามเพิ่มเติม แมนฯยูไนเต็ด ก็ปฏิเสธที่จะให้คำตอบชัดเจน ทั้งนี้ ยังไม่มีใครสามารถคาดเดาได้เลยว่า ลูกากู จะไปลงเอยกับทีมไหนในเซเรียอา เพราะแม้ว่าโอกา

โรเมลู ลูกากู ลงซ้อมกับ อันเดอร์เลชท์ ทีมในลีกเบลเยียม 2 วันติดต่อกันแล้ว ซึ่งเป็นผลพวงมาจากกรณีที่ดีลสลับตัวกับ เปาโล ดิบาล่าแข้งยูเวนตุสล่มไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เดอะซัน สื่ออังกฤษเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนฯยู เป็นคนอนุญาตให้ ลูกากู ซ้อมกับอันเดอร์เลชท์ จนกว่าจะสามารถปิดดีลหรือหาบทสรุปปล่อยตัว ลูกากู ไปเล่นในอิตาลี แต่เมื่อพยายามจะสอบถามเพิ่มเติม แมนฯยูไนเต็ด ก็ปฏิเสธที่จะให้คำตอบชัดเจน

ทั้งนี้ ยังไม่มีใครสามารถคาดเดาได้เลยว่า ลูกากู จะไปลงเอยกับทีมไหนในเซเรียอา เพราะแม้ว่าโอกาสไป ยูเวนตุส จะแทบไม่มีแล้ว แต่อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงต้องการตัว ลูกากู เพราะการยื่นข้อเสนอซื้อล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน อยู่ที่ตัวเลข 73 ล้านยูโร แต่ปีศาจแดงปัดข้อเสนอของ งูใหญ่ พร้อมกับยืนยันว่า หากอินเตอร์ ต้องการตัวลูกากู ต้องวางเงินอย่างน้อย 85 ล้านยูโร หรือเกือบ 3,000 ล้านบาท

ไม่เพียงแค่อินเตอร์ มิลานเท่านั้น  นาโปลี ที่มีหนึ่งในกุนซือฝีมือดีอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ ก็ให้ความสนใจในตัว ลูกากู เช่นกัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ