“อาร์เซน่อล” เล็งรวบ “คูตินโญ่-รูกานี่” แบบยืมตัว ก่อนตลาดปิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล เดินหน้าเสริมทัพช่วงท้ายตลาดซื้อ-ขายนักเตะก่อนวันปิดตลาด 1 วันได้ฮือฮาเช่นกัน เพราะหวังยืมตัว ‘ฟิลิปเป้ คูตินโญ่’ มาร่วมทีมด้วย

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากบาร์เซโลน่า หลังดาวเตะทีมชาติบราซิล ไม่สามารถโชว์ผลงานที่ดีกับบาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ย้ายจากลิเวอร์พูลไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยราคามหาศาล 142 ล้านปอนด์ โดยปืนใหญ่ พร้อมที่จะรับ คูตินโญ่ ไปร่วมทีม เพื่อกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

นอกจาก คูตินโญ่แล้ว สื่ออังกฤษ หลายสำนัก รายงาน อาร์เซน่อล อยากได้ตัว ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังยูเวนตุส ที่สามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกันแล้ว เหลือแค่การคุยขั้นตอนสุดท้ายระหว่างสโมสร

โดยอาร์เซน่อล เสนอสัญญา ยืมตัว 2 ฤดูกาล ก่อนซื้อขาด ที่ 37 ล้านปอนด์ ส่วนเรื่องค่าเหนื่อย จะได้รับปีละ 3.7 ล้านปอนด์ บวกโบนัสตามผลงาน สาเหตุที่ ดานิเอเล่ รูกานี่ ต้องการย้ายทีม เพราะมองว่า ในฤดูกาลหน้า ไม่น่าจะสอดแทรก ขึ้นมาเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่ได้ยาก หลัง มัทไธจ์ส เดอลิกต์ เข้ามา

“อาร์เซน่อล” จ่อได้ “รูกานี่” เติมแผงหลัง

หากอาร์เซน่อลได้ ดานิเอเล่ รูกานี่ มาร่วมทีมจริง แฟนบอลอาร์เซน่อลยังแซวสโมสรว่า ทีมเดินหน้าเสริมทัพด้วยผู้เล่นเกมรุก และแผนการเล่นในฤดูกาลใหม่จะเป็นในระบบ 1-1-8 โดยมี เลโน่ เป็นผู้รักษาประตู, กองหลัง มุสตาฟี่, กองกลาง ตอร์เรร่า, กองหน้า เซบายอส, คูติญโญ่, โอซิล, มคิตาร์ยาน, อิโวบี้, เปเป้,โอบาเมยอง และ ลากาแซตต์

 

Photo : PAU BARRENA / AFP

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ