ก่อนตลาดวาย! “สเปอร์ส” ยื่นซื้อ “บรูโน่ – ดิบาล่า ” พร้อมขอยืม “คูตินโญ่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส กลายเป็นสโมสร ที่มาแรงช่วงท้ายของตลาดซื้อ โดยเฉพาะข่าวยื่นซื้อ ‘เปาโล ดิบาล่า’ กับ ‘ฟิลิปเป้ คูตินโญ่’ และอาจจะปาดหน้าคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดซ ด้วย

ก่อนหน้านี้ เปาโล ดิบาล่า เป็นข่าวกับแมนฯยูไนเต็ด อย่างหนัก แต่ปรากฏว่าดีลล่ม ล่าสุดก็มีข่าวทันทีว่า สเปอร์ส ยื่นซื้อ ดิบาล่า  และ ยูเวนตุส ก็ตอบรับค่าตัวที่สเปอร์ส ยื่นมา 65 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ของ ดิบาล่า ด้วย เพราะตามรายงานข่าวบอกว่า สาเหตุที่ดีลกับ ปีศาจแดงล่ม เพราะดิบาล่า เรียกค่าเหนื่อย 350,000ปอนด์ต่อสัปดาห์ และจะไม่ยอมโดนตัด 25% หากปีศาจแดงไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก

“สเปอร์ส” เต็งคว้าตัว “คูตินโญ่”- “ดิบาล่า” ร่วมทีม

โดยอีกหนึ่งดีล ที่แฟนบอลฮือฮา คือ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ ที่สเปอร์ส จะดึงมาเล่นแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล เพื่อมาแทนที่ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่น่าจะย้ายทีมเร็วๆนี้  แม้ คูตินโญ่ จะตกเป็นข่าวกับหลายทีม แต่สเปอร์ส มีข้อได้เปรียบ เพราะ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เคยยืมตัว คูตินโญ่ มาใช้งานสมัยอยู่เอสปันญ่อล เมื่อปี 2012 ซึ่งอาจทำให้ความสัมพันธ์ ระหว่างโค้ช กับนักเตะทำให้ การเจรจาง่ายกว่าทีมอื่น ๆ 

ปาดหน้าผี! ตัวแทน “สเปอร์ส” บินเจรจาซื้อ “บรูโน่ แฟร์นานเดส” 56 ล้านปอนด์

แต่อีกกระแสข่าว รายงานว่า สเปอร์ส กำลังจะปาดหน้าทีมอื่น คว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส ของสปอร์ติ้ง ลิสบอน แม้นักเตะจะเป็นข่าวกับแมนฯยูไนเต็ดมาตลอด แต่นักข่าวของอิตาลี รายงานว่า สเปอร์ส เป็นทีมล่าสุดที่ยื่นข้อเสนอมา มีการพูดคุยเรื่องสัญญากันแล้วแต่ยังตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ เนื่องจากยื่นซื้อมา 50 ล้านปอนด์ + โบนัสอีก 10 ล้านปอนด์ แต่ สปอร์ติ้งต้องการอย่างน้อย 70 ล้านปอนด์  คาดว่าน่าจะมีการเจรจาให้เหลือ 65 ล้านปอนด์ 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ