ก่อนตลาดปิดคืนนี้! “แมนฯยูไนเต็ด” เร่งเจรจาซื้อ “มานด์ซูคิช” แทน “ลูกากู”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด หลังจากเพิ่งปล่อย ‘โรเมลู ลูกากู’ ไปให้กับอินเตอร์ มิลาน จึงต้องเร่งหากองหน้าคนใหม่มาแทน เล็งไปที่ศูนย์หน้าของยูเวนตุส

เดลี เมล สื่อของอังกฤษรายงานว่า ตัวแทนแมนฯยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ ยูเวนตุส เพื่อขอซื้อ มาริโอ มานด์ซูคิช มาร่วมทีมแทนการเสีย โรเมลู ลูกากู ที่กำลังจะตรวจร่างกายเป็นนักเตะใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ พร้อมกับโบนัสรวม 77 ล้านปอนด์ ความน่าสนใจในดีลนี้คือ ช่วงเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงที่ตลาดซื้อขายในพรีเมียร์ลีกจะปิดตัวลง แมนฯยูไนเต็ดจะต้องเจรจาลงทะเบียนนักเตะให้เสร็จวันนี้ก่อนเวลา 23.00 น. ตามเวลาในไทย

ส่วน ลูกากู ไม่ต้องรีบเร่ง แม้ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีกจะปิดคืนนี้ เพราะว่าเป็นการขายออกของแมนฯยูไนเต็ด ที่ทีมสามารถขายได้ แต่จะซื้อเข้าไม่ได้เท่านั้นตามกำหนดคืนนี้ แต่ตลาดซื้อขายของกัลโช่ เซเรียอา และลีกอื่นในยุโรป ตลาดจะปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายน

ล่าสุด โรเมลู ลูกากู  ถึงที่เมืองมิลานแล้ว แฟนบอลอินเตอร์ แห่ต้อนรับ พร้อมตะโกนเรียกชื่อนักเตะ ช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาที่อิตาลี โรเมลู ลูกากู จะตรวจร่างกายกับอินเตอร์ มิลาน และเตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของสโมสร

 

Photo : Isabella BONOTTO / AFP

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ