“สเตอร์ลิ่ง” แฮตทริก “แมนฯซิตี้” ถล่ม “เวสต์แฮม” 5-0 ขึ้นจ่าฝูง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮตทริกแรกของฤดูกาลมาแล้ว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เหมา 3 ลูก ช่วยให้แมนฯซิตี้ ถล่ม เวสต์แฮม 5-0 แซงลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่แรกที่ PPTV ถ่ายทอดสดในฤดูกาลนี้ แมนฯซิตี้ แชมป์เก่า บุกเยือน เวสต์แฮม

นาที 25 แมนฯซิตี้ เบิกสกอร์แรกได้จากจังหวะที่ไคล์ วอล์คเกอร์ จ่ายบอลจากกราบขวาก่อนที่ อิสซ่า ดิย็อป สกัดโดนปลายขา แล้วกาเบรียล เชซุส ตามซ้ำเข้าไป และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง นาที 52 เควิน เดอ บรอยน์ ไหลบอลให้ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยิงลอดขาลูคัส ฟาเบียนสกี้ ให้แมนฯซิตี้ นำ 2-0

อีกแค่นาทีถัดมา แมนฯซิตี้เกือบได้ประตูที่สาม เมื่อสเตอร์ลิ่ง ถวายพานให้ เชซุส แปง่ายๆ แต่ว่าผู้ตัดสินเรียกใช้ VAR ซึ่งเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่ได้นำมาใช้ และผู้ตัดสินมองว่า สเตอร์ลิ่ง ล้ำหน้า ทำให้สกอร์ยังเป็น 2-0 เหมือนเดิม

นาที 75 แมนฯซิตี้ จากที่เสียประโยชน์จาก VAR ในลูกที่แล้ว คราวนี้ มาห์เรซ ยกบอลให้สเตอร์ลิ่ง หลุดเข้าไปยิงข้ามตัว ฟาเบียนสกี้ และผู้ตัดสินเช็ค VAR อีกครั้ง คราวนี้ให้เป็นประตูที่สามกับแมนฯซิตี้

นาที 83 ฟาเบียนสกี้ จ่ายบอลพลาดไปเข้าเท้า มาห์เรซ ก่อนที่ดิย็อป จะเหนี่ยวมาห์เรซ ล้มในเขตโทษ และ VAR นำมาใช้เป็นรอบที่สาม เมื่อกุน อเกวโร่ ที่ยิงไปติดเซฟ ฟาเบียนสกี้ ในจังหวะแรก แต่ว่ามีผู้เล่นของเวสต์แฮมเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่กุนจะยิง และพอกุน ได้ยิงรอบสอง คราวนี้ไม่พลาด แมนฯซิตี้ นำห่าง 4-0 

และทดเวลาบาดเจ็บ  มาห์เรซ จ่ายทะลุช่องให้สเตอร์ลิ่ง หลุดเข้าไปซัดแฮตทริก และเป็นประตูปิดท้ายให้แมนฯซิตี้ บุกถล่ม เวสต์แฮม 5-0 แซงลิเวอร์พูลขึ้นไปเป็นจ่าฝูง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ