“โซลชา” ปลื้ม “แม็คไกวร์” ฟอร์มแจ่ม ในเกมถล่ม เชลซี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกพอใจอย่างมากกับกองหลังรายใหม่ หลังจากเปิดบ้านถล่ม เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ปีศาจแดง ประทับใจฟอร์มการเล่น แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นอย่างมาก หลังจากลงสนามให้ทีมเป็นครั้งแรก และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฐานะกองหลัง

แรชฟอร์ดเบิ้ล! “แมนฯยู” ถล่ม “เชลซี” 4-0 นัดเปิดฤดูกาล

โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากองหลังวัย 26 ปี จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ  3,200 ล้านบาท สัญญาระยะยาวเป็นเวลา 6 ปี  พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี ซึ่งคาดว่านักเตะได้รับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ หรือประมาณ 8 ล้านบาทต่อสัปดาห์

“พวกเขาเล่นได้ดีมาก แฮร์รี่เพิ่งเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีม 3 หรือ 4 ครั้ง แต่เขามีประสบการณ์ และความเป็นมืออาชีพมาก”

“เขาทำในสิ่งที่เราได้เซ็นสัญญาไว้กับเขา เขาทำได้ดีในกรอบเขตโทษทั้งสองฝั่ง เขามีความใจเย็น และมีความนิ่งเวลาที่ครองบอล เราได้พูดคุยกับเขาไป 2 ครั้ง เกี่ยวกับวิธีการเล่นที่เราต้องการให้เขาเล่น และสิ่งนั้นช่วยทำให้ดีขึ้น”

“เขาเป็นผู้นำ และเมื่อมีเขาเข้ากับ ดาบิด เด เคอา และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ พวกเขาก็จัดแถวแนวรับได้ดี มันเป็นสิ่งสำคัญในการที่จะต้องมีบุคคลที่มีบุคคลิกแข็งแกร่งในแนวรับ”

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้กล่าวชื่นชมอีก 2 นักเตะ ที่ลงสนามเปิดตัวด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมเช่นกัน ทั้ง อารอน วาน-บิสซาก้า ที่เข้าสกัดคู่แข่งได้ดุดัน และ ดาเนียล เจมส์ ที่เข้าไปยิงประตูปิดท้าย 4-0 ต่อหน้าแฟน ๆ ปีศาจแดงอีกด้วย

 “อารอน เล่นดุดันมาก และเขาไม่ต้องการพ่ายแพ้คู่แข่งในการปะทะ เขาเป็นคนที่เหมาะสมกับกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ดาเนียล เจมส์ เขามีฝีเท้า และมีปัจจัยที่ไม่สามารถคาดเดาได้ เขาทำงานหนักมาก และผมยินดีกับเขา มันเป็นช่วงฤดูร้อนที่ทั้งขึ้นและลง ซึ่งทุกคนรู้ดีว่าการทำประตูหน้า สเตรทฟอร์ด เอนด์ (ที่นั่งของแฟนฮาร์ดคอ แมนฯยูไนเต็ด) มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภูมิใจของพวกเขา”

 

Photo : OLI SCARFF / AFP

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ