“อเล็กซิส ซานเชส” ปัดย้ายออก “แมนฯยู” ในซัมเมอร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนว่าไม่ต้องการตัว ‘อเล็กซิส ซานเชส’ อยู่กับทีม แม้ ‘โอเล่ กุนนา โซลชา’ จะออกมาขู่ว่าจะให้ไปซ้อมกับทีมสำรองหากนักเตะไม่ยอมย้าย

แม้โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจแดง จะออกมาขู่อเล็กซิส สารพัด ให้ไปซ้อมกับทีมสำรอง หรือเขาจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม เพราะในแดนหน้า จะให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีดวู้ด อยู่ในแผนการทำทีม แต่ อเล็กซิส ยังยืนยันว่าไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย โรม่า เป็นทีมที่สนใจอยากได้ตัว ดาวยิงทีมชาติชิลีรายนี้ ไปร่วมทีมเริ่มมีทีท่ามองหาแผนสำรอง เพราะเริ่มไม่มั่นใจว่าจะได้ตัว อเล็กซิส มาร่วมทีมหรือไม่ ทั้งปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะที่แพง แถม อเล็กซิส ไม่มีทีท่าสนใจย้ายมาร่วมทีม จึงมีรายงานว่า โรม่า อาจจะเบนเป้าหมายไปดึง บาตชูอายี่ มาร่วมทีมแทน

ทั้งนี้ตั้งแต่ อเล็กซิส เปิดตัวด้วยการเล่นเปียโนที่โอลแทรฟฟอร์ด ผลงานสวนทางกับค่าเหนื่อยที่แพงสุดของสโมสร ลงเล่นให้แมนฯยูไนเต็ด 32 นัด ทำไป 3 ประตู ใช้เวลา 641 นาที ต่อการทำ 1 ประตู ซึ่ง 641 นาทีคิดเป็นการลงเล่นมากกว่า 7 นัด และ โอกาสยิงประตูต่อการลงเล่น 90 นาทีของ อเล็กซิส ตอนเล่นให้อาร์เซน่อล อเล็กซิส มีโอกาสยิงเกือบ 4 ครั้ง แต่พอมาอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ดมีโอกาสยิงเพียง 1.68 ครั้ง

 

Photo : OLI SCARFF / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ