“บาร์ซ่า-PSG” นัดถกสัญญา “เนย์มาร์” ที่ลิเวอร์พูล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะเจ้าปัญหาอีก 1 คน ในตลาดซื้อขายรอบนี้ คือ เนย์มาร์ ยังไม่มีใครรู้ว่าตกลงแล้วจะย้ายไป้เล่นให้ทีมไหน ล่าสุดมีข่าวว่า ประธานบาร์ซ่าและเปแอสเช นัดเจรจาสัญญา เรื่องการย้ายทีมของเนย์มาร์ในวันพรุ่งนี้

มุนโด้ เดปอร์ติโบ้ สื่อสเปนเผยว่าจากความล้มเหลวในการเจรจากันคราวก่อน บาร์ซ่า จะยอมเพิ่มค่าตัว เนย์มาร์ พร้อมกับบวก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตามที่ เปแอสเช ต้องการ โดยการนัดเจรจาครั้งใหม่จะมีขึ้นที่ลิเวอร์พูลในวันพรุ่งนี้ โดยโจเซฟ บาร์โตเมว และ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ 2 ประธานสโมสรจะไปคุยด้วยตัวเอง เพื่อให้ชัดเจนก่อนตลาดซื้อขายนักเตะในยุโรปจะปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายน

ทั้งนี้ เปแอสเช ไม่หวั่นหากการเจรจาจะไม่จบในครั้งนี้ เพราะพวกเขาพร้อมที่จะยื้อไว้เพื่อให้ได้ค่าตัว เนย์มาร์ ตามที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหนึ่งข้อเสนอจาก บาร์ซ่า นั่นคือจะขอยืมตัวก่อน 1 ฤดูกาล แล้วค่อยซื้อขาด 93 ล้านปอนด์ บวกนักเตะอย่างน้อย 1 คนในซัมเมอร์หน้า

ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ยังคงรอดูสถานการณ์อย่างใจเย็น เพราะพวกเขาต้องบริหารรายรับรายจ่ายให้ลงตัว เพื่อไม่ให้ผิดกฎการเงินของยูฟ่า ซึ่ง เปแอสเช ก็บอกเหมือน บาร์ซ่า ว่าต้องมีนักเตะพ่วงมาในดีลด้วย ในขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือมาดริด พร้อมจะให้ทั้งอิสโก้, ราฟาเอล วาราน และ มาร์เซโล่ แต่เปแอสเช บอกว่าอยากได้ วินิซิอุส ซึ่งทาง มาดริด ยังขอรอดูท่าที ผลการเจรจากันของประธานบาร์ซ่า และ ประธาน เปแอสเช ก่อนจะรุกคืบไปเจรจากับ เปแอสเช อย่างจริงจัง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ