“มาดริด” อาจปล่อย “โยวิช” ออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้เรอัล มาดริด จะซื้อนักเตะมาร่วมทีมมากมาย แต่ 1 ในนักเตะที่ทีมซื้อมาในช่วงซัมเมอร์นี้ คือ ลูก้า โยวิช กลับตกเป็นข่าวสโมสรเตรียมปล่อยออกจากทีม

ลูก้า โยวิช เพิ่งย้ายจากแฟร้งค์เฟิร์ต มาอยู่กับเรอัล มาดริด เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,069 ล้านบาท และเป็นนักเตะรายแรกที่ซีดาน ซื้อมาเสริมทัพ หลังประทับใจผลงานในบุนเดสลีกา ที่ยิงไป 25 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่ในช่วงปรีซีซั่นกลับ ทำได้ไม่ค่อยดี มาร์กา สื่อดังของสเปน บอกว่า เรอัล มาดริด จึงอาจตัดสินใจปล่อย  โยวิช ออกจากทีมแบบยืมตัว เพราะซีเนดีน ซีดาน ไม่ประทับใจ และอาจจะไม่ได้รับการันตีตัวจริงในฤดูกาลนี้จึงเลือกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว ให้นักเตะได้ออกไปหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเพื่อเรียกฟอร์มเก่งคืน  ซึ่งมี 6 สโมสร ที่ ราชันชุดขาว หวังจะปล่อยยืมกองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติม

โดยมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังจากฝรั่งเศสอยู่ในนั้นด้วย และอาจจะเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อหวังดึง เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์บราซิลให้ย้ายสลับขั้วมาร่วมทีม นอกจากนั้นยังมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์,โรม่า,อินเตอร์ มิลาน,บาเยิร์น มิวนิค และ แฟรงค์เฟิร์ต อดีตต้นสังกัดเก่าของนักเตะ

ส่วนแกเร็ธ เบล เป้าหมายเบอร์ 1 ของทีมที่ต้องการปล่อยออกจากสโมสร สุดท้ายแล้วเรอัล มาดริด ต้องยอมให้ เบล อยู่ต่อไป เนื่องจากทีมที่สนใจซื้อเบล ทั้งจากพรีเมียร์ลีก และ ลีกจีน ตลาดซื้อขายทั้ง 2 ประเทศปิดตัวลงไปแล้ว เท่ากับว่า แกเร็ธ เบล ต้องเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ต่อ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ