“เมสซี่” เจ็บ ไร้ชื่อนัดแรกศึกลาลีกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า เตรียมแล่นเกมนัดแรกลาลีกา ด้วยการบุกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา แต่พวกเขาจะมีข่าวร้ายเมื่อยังไม่สามารถใช้งาน ‘เมสซี่’ ได้ หลังมีอาการบาดเจ็บ

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่า ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม จะไม่สามารถลงสนาม ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดเปิดฤดูกาล 2019/20 ที่ทีมต้องบุกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ได้เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์

“โรนัลโด้-เมสซี่-ฟาน ไดจ์ค” ติดโผ 3 แข้งลุ้นนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมยูฟ่า

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 32 ปี ไม่มีส่วนร่วมกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่น หลังต้องพักฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่น่อง และต้องแยกไปซ้อมกับฆวนโฆ บราอู โค้ชฟิต ในการเรียกความฟิตบนเซสชั่นพื้นทราย ทั้งการยิงบอลบนกรวย และการวิ่งสปีดบนพื้นทราย 

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ให้สัมภาษณ์ เมสซี่ ยังกลับมาซ้อมร่วมกับทีมไม่ได้ และต้องแยกซ้อมส่วนตัวโดยคงเป็นเรื่องยากที่จะเล่นแมตช์แข่งขันจริง เราคงต้องรอดูกันต่อไป ขณะที่การแข่งขันปีนี้เราต้องการออกสตาร์ทด้วยชัยชนะ และหวังเป็นแชมป์ลีกสามสมันติดต่อกัน

ส่วนการการฝึกซ้อมผู้เล่นสำคัญอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ,อองตวน กรีซมันน์,เคร์ราร์ด ปิเก้ ยังลงฝึกซ้อมกันต่อเนื่อง ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มและมุ่งมั่น นอกจากนั้นรวมถึง ฟิลิปปี้ คูตินโญ่ ที่มีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การคุมทีมของ บัลเบร์เด้

 

Photo : Josep LAGO / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ