"เอเมอรี่"กระตุ้นทีมพิสูจน์ตัวเองเกม“เบิร์นลีย์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันพรุ่งนี้ อาร์เซน่อล จะลงสนามพบ เบิร์นลีย์ ซึ่งอูไน เอเมอรี่ ออกมากระตุ้นลูกทีมเพราะเชื่อว่าทำได้ดีกว่าในนัดแรก ที่เก็บ 3 แต้มมาได้

กุนซืออาร์เซน่อล บอกว่า ลูกทีมของเค้าต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้มีประสิทธภาพมากยิ่งขึ้น แต่สิ่งสำคัญคือชัยชนะ และเกมนี้อาจมีการปรับตัวผู้เล่นในบางตำแหน่ง เพื่อให้เกิดความแตกจากนัดแรก ขณะที่ผู้เล่นอย่าง ดาวิด ลุยซ์,เซบายอส และ นิโกล่าส์ เปเป้ พวกเขาทำได้ดีในการฝึกซ้อมและมีโอกาสลงสนาม  เช่นเดียวกับ เมซุต โอซิล กับ เซอัด โคลาซินัช ที่กลับมาซ้อมแล้ว และสภาพจิตใจแข็งแกร่ง มีลุ้นใส่ชื่อลงเล่นในนัดนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม เอเมอรี่ จะประเมินร่วมกับทีมงานถึงตัวเลือกที่แตกต่างเป็นการตัดสินใจว่าใครดีกว่าสำหรับการแข่งขันแต่ละนัด

ส่วนสถิติ การพบกันของ อาร์เซน่อล-เบิร์นลีย์  90 นัด เป็น อาร์เซน่อล ที่ทำได้ดีกว่า ชนะ 44 นัด เสมอ 18 นัด และ เบิร์นลีย์ ชนะ 28 ขณะที่ฤดูกาลที่แล้วที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน  อาร์เซน่อล ชนะทั้ง 2 นัด ด้วย 3-1 ทั้งสองเกม

นอกจากนั้นการพบกัน 10 นัดหลังสุด อาร์เซน่อล เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้ทั้งหมด

ผู้เล่น 11 คนแรก ที่สื่อคาดว่าเอเมอรี่ จะส่งลงสนามในเกมเจอกับ เบิร์นลีย์ ใน ระบบ 4-2-3-1                                    

ผู้รักษาประตูจะเป็น แบร์นด์ เลโน่ แนวรับ 4 คนประกอบด้วย มอนเรอัล ,ลุยซ์ , โซคราติส และ เมตแลนด์-ไนล์ส กองกลางตัวรับเป็น ชาก้า กับ เก็นดูซี่ และ 3 ตัวรุก ลากาแซตต์ , วิลล็อค , เปเป้ ส่วนหน้าเป้าจะเป็น โอบาเมยัง

สำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ เบิร์นลีย์ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 18.30 PPTVHD จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมเช่นเคย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ