“บาร์เซโลน่า” ไร้ “เมสซี่” พ่าย “บิลเบา” 0-1 นัดแรกศึกลาลีกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดฤดูกาลไม่สวยสำหรับแชมป์เก่าลาลีกา บาร์เซโลน่า เมื่อบุกไปโดนประตูชัยท้ายเกมของแอธเลติก บิลเบา แพ้ตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล

เกมนี้ บาร์ซ่า ไม่มีลิโอเนล เมสซี่ ที่ยังไม่ฟิตลงสนาม โดยแนวรุกใช้ หลุยส์ ซัวเรซ ,อุสมาน เดมเบเล่ และอองตวน กรีซมันน์  แถมลางร้ายมาตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก เมื่อซัวเรซ เจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องให้ราฟินญ่าลงสนามแทน โดยเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแบบไร้สกอร์ แต่ว่านาที 89 อาริตซ์ อาดูริช ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงมาได้แค่นาทีเดียว กระโดดตีลังกายิงสุดสวย เป็นประตูชัยให้บิลเบาคว่ำแชมป์เก่า 1-0

ขณะที่ เกมเมื่อคืนนี้ บาร์ซ่า ไม่มีรายชื่อของฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทั้งในรายชื่อตัวจริงและตัวสำรอง ก่อนที่ กิเยร์โม อามอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสโมสร จะยืนยันว่า ทีมได้บรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิก เกี่ยวกับการขอยืมตัว คูตินโญแล้ว  และล่าสุดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค แถลงผ่านสื่อโซเชียลมีเดียว่า บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ในการยืมตัว คูตินโญ่ พร้อมออปชั่นในการซื้อขาดหลังจบฤดูกาลนี้ โดย คูตินโญ่ จะบินมาเยอรมนีไม่วันอาทิตย์ก็จันทร์นี้ เพื่อทำการตรวจร่างกาย เจรจาขั้นตอนสุดท้าย และทำสัญญาย้ายทีม

โดย คูตินโญ่ ย้ายจากลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวแพงสุดเป็นสถิติสโมสร 142 ล้านปอนด์ ลงเล่นไป 76 นัดทุกรายการ และยิงไป 21 ประตู แต่ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงได้ เลยมีข่าวมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ว่าอยากจะย้ายทีม

 

Photo :  ANDER GILLENEA / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ