“อาซาร์” เจ็บ พลาดช่วย “มาดริด” นัดเปิดซีซั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อจะไม่สามารถใช้ ‘เอแด็น อาซาร์’ กองกลางตัวใหม่ในเกมนัดเปิดสนามได้

เอแด็น อาซาร์ จะพลาดลงเล่นเกมเปิดซีซั่นให้ เรอัล มาดริด ที่จะพบ เซลต้า บีโก้ ในวันเสาร์นี้ หลังได้รับอาการบาดเจ็บที่ต้นขาจากการซ้อม และคาดว่าเขาจะพักรักษาตัวเป็นเวลาประมาณ 3-4 สัปดาห์

โดยฝ่ายแพทย์ของสโมสรเรอัล มาดริดตรวจอาการของเอแด็น อาซาร์ และพบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อของต้นขาขวาจากการฝึกซ้อมเมื่อวานศุกร์ที่ผ่านมา และอาต้องพักรักษาตัวประมาณ 3-4 สัปดาห์ ทำให้เขาจะไม่สามารถลงเล่นกับเซลต้าในสัปดาห์นี้ได้ และต่อด้วยเกมพบเรอัล บายาโดลิด และบียาร์เรอัล

ขณะที่ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของเรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์จะอยู่กับทีมต่อไปและเขาก็พร้อมใช้งานนักเตะในฤดูกาลนี้

โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า เบล จะถูกปล่อยตัวออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบวก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดลง แต่ทว่าไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอทาบทามกัปตันทีมชาติเวลส์ไปร่วมทัพและเจ้าตัวก็ยังยืนจุดยืนเดิมที่ว่าจะอยู่กับ ราชันชุดขาว ต่อไป

 “เบล จะไม่ย้ายไปไหนและจะอยู่กับทีมต่อไป ดังนั้นผมจะนับเขาไว้ในฐานะผู้เล่นของทีม และหวังว่านักเตะทุกคนจะสามารถสร้างความยากลำบากให้กับเขาในการเลือกผู้เล่นลงสนาม” ซีดาน กล่าว

สำหรับโปรแกรม ลาลีกา สเปน เซลต้า บีโก้ พบ เรอัล มาดริด จะแข่งขันในเวลา 22.00 น. วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้

 

Photo : CHRISTOF STACHE / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ