"คล็อปป์" ไม่โทษ "อาเดรียน" บอกขำๆ "อลิสสัน" ก็เคยพลาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เมินกล่าวโทษ อาเดรียน นายประตูขัดตาทัพหลังแสดงความผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูในเกมที่เฉือน เซาแธมป์ตัน 1-2 นัดล่าสุด พร้อมยกตัวอย่าง อลิสสัน ก่อนเป็นจอมมือกาวก็เคยพลาดหนัก

เกมที่ เซนต์ แมรี ซาดิโอ มาเน่ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จับมือกันยิงคนละตุง และเกมทำท่าจะจบด้วยคลีนชีทแต่ นาที 83 อาเดรียน ก็มาเตะบอลพลาดเด้งโดนขา แดนนี อิงส์ เข้าประตูแบบเหลือเชื่อ เล่นเอาควัก 3 แต้มกลับบ้านแบบลุ้นระทึก

อาเดรียน ถูกดันขึ้นมาเฝ้าเสาแทน อลิสสัน ที่บาดเจ็บน่องจนต้องพักระยะหนึ่ง กระนั้น เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ก็ไม่ได้คิดตำหนินายประตูที่ต้องลงไปทำหน้าที่แทนมือ 1 ทั้งที่ตัวเองบาดเจ็บข้อเท้า และปลอบว่าใครๆก็ผิดพลาดได้

คล็อปป์ เผยเรื่องนี้แบบติดตลกว่า "เหตุเกิดนาที 83 อาเดรียน เขาคงคิดว่า ฉันจะต้องเล่นได้ดีถ้าหากลองทำอะไรผิดพลาดแบบที่ อลิสสัน เคยทำ แต่ผมก็บอกกับเขา เกมมันจบแล้ว ขอต้อนรับกลับมา อลิสสัน ก็เคยทำแบบนี้ และผมก็ไม่มีปัญหาตราบใดที่เราเป็นผู้ชนะ"

"อาเดรียน ข้อเท้าบวมก่อนเกม ต้องโทษเราเองที่คืนบอลให้เขามากเกินไป ผู้เล่นทุกคนต้องรู้สึกรับผิดชอบร่วมกัน แต่ผมก็มีความสุขกับผลงานของเขาในวันนี้ มีหลายเซฟที่ช่วยเรา และการเล่นบอลด้วยเท้าก็ทำได้ดีเมื่อนึกถึงอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้" กุนซือเยอรมัน กล่าว
 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ