เปิดสถิติ 'ป็อกบา' Vs 'แรชฟอร์ด' ใครควรเพชฌฆาตตัวจริง!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




'ป็อกบา' พลาดจุดโทษทำให้แมนฯยูอดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเลยเกิดประเด็นร้อนมากมายว่าทำไม 'แรชฟอร์ด' ถึงไม่เป็นเบอร์หนึ่งในการสังหารจุดโทษ!!

คอนเทนต์แนะนำ
ป็อกบา ปืนฝืด! “แมนฯยู” บุกเจ๊า “วูล์ฟ” 1-1 พลาดแซงจ่าฝูง
“ป๊อกบา” พลาดจุดโทษ-แรชฟอร์ดแดง "แมนฯยูไนเต็ด"บุกชนะ “เบิร์นลีย์” 2-0

หลังจากที่เมื่อคืนนี้เกิดเรื่องดราม่าของแฟนบอลปีศาจแดงถึงการสังหารจุดโทษพลาดของพอล ป็อกบา กองกลางดีกรีแชมป์โลก แทนที่จะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เพิ่งยิงจุดโทษพาทีมชนะเชลซีแบบขาดลอยเมื่อสัปดาห์ก่อน  ส่งผลให้ทีมอดขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ทำให้แฟนบอลไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทำให้ แกรี เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ เห็นแก่ตัว กรณีแย่งหน้าที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเพื่อนร่วมทีม สังหารจุดโทษ ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 ที่สนาม โมลินิวซ์

ด้าน โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมให้นักเตะ จัดการตกลงกันเอง บางครั้งนักเตะก็มีความมั่นใจว่าจะยิงได้ ป็อกบา ก็เคยยิงจุดโทษให้เราได้หลายครั้งแต่วันนี้ รุย เซฟได้ดี” 

นักข่าวถามว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ จะเลือกมือสังหารจุดโทษ มือ 1 ให้ชัดเจนเลยไหม กุนซือปีศาจแดงตอบว่า “มันไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น”

การยิงจุดโทษพลาดครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 4 นับตั้งแต่ซีซั่นที่แล้วเป็นต้นมา และทำสถิติเป็นนักเตะที่ยิงจุดโทษพลาด อันดับที่ 3 ของพรีเมียร์ลีกด้วย

สถิติการยิงจุดโทษ

ป๊อกบา ยิงจุดโทษ 13 เข้า 9 ครั้ง พลาด 4 ครั้ง

มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงจุดโทษทั้งหมด 2 ครั้ง ไม่พลาดเลย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ