“ป็อกบา”ถูกเหยียดผิว หลังพลาดจุดโทษเกมเสมอ “วูล์ฟ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกโลกออนไลน์เหยียดผิว ขู่ฆ่าหลังพลาดจุดโทษทำให้ทีมเสมอ วูล์ฟแฮมตัน

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฟนบอลในโลกออนไลน์เหยียดเชื้อชาติและขู่ฆ่า หลังยิงจุดโทษพลาดในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 โดย"ปีศาจแดง" ได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 68 โดยสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 และ ป็อกบา ที่ขอรับหน้าที่สังหารจุดโทษเอง แต่สุดท้ายดาวเตะฝรั่งเศส ยิงไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ ทำให้แฟนบอลโพสต์ข้อความเหยียดผิวและเชื้อชาติของ ป็อกบา อย่างหนัก

เปิดสถิติ 'ป็อกบา' Vs 'แรชฟอร์ด' ใครควรเพชฌฆาตตัวจริง!!

“แมนฯ ยูไนเต็ด” โดน “วูล์ฟแฮมป์ตัน” ตีเสมอ 1-1

“แรชฟอร์ด” ยันไม่มีปัญหา “ป็อกบา” เรื่องยิงจุดโทษ

ด้าน แฮรี่ แม็คไกวร์และ มาร์คัส แรชฟอร์ด 2 ผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิแฟนบอลที่โพสต์ข้อความเหยียด ปอล ป็อกบา พร้อมทั้งเรียกร้องให้ตามทวิตเตอร์คนที่โพสมาลงโทษ และมองว่าหลังจากนี้ทุกบัญชีของทวิตเตอร์และอินสตาแกรม ที่เปิดควรตรวจสอบได้โดยหนังสือเดินทาง หรือ ใบขับขี่

ขณะที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แถลงการณ์ประณามสังคมออนที่ไลน์ที่ไล่เหยียดผิวปอล ป็อกบาแถลงการณ์ระบุว่า ทุกคนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกรังเกียจข้อความเหยียดผิวที่พุ่งเป้าไปยังปอล ป็อกบา เมื่อคืนนี้และเราขอประณามเรื่องนี้อย่างที่สุด ซึ่งใครก็ตามที่แสดงความเห็นเหล่านี้ไม่ได้แสดงถึงคุณค่าของสโมสรอันยิ่งใหญ่ของเราและมันส่งเสริมให้ได้เห็นแฟนบอลส่วนใหญ่ของเราประณามสิ่งเหล่านี้บนโลกออนไลน์ด้วย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ