“คล็อปป์” แย้มอาจเลิกคุมทีมในอีก 2-3 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวช็อคสำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูลและแฟนบอลทั่วโลก เมื่อเจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดปากว่าอาจรีไทร์จากวงการลูกหนังในอีก 2-3 ปีข้างหน้า

คอนเทนต์แนะนำ
“คล็อปป์” ทุบสถิติกุนซือหงส์แดงทำแต้มทะลุ 300 เร็วที่สุด

นี่เป็นฤดูกาลที่ 5 ในการคุมทีมลิเวอร์พูลของคล็อปป์ ซึ่งทำให้ทีมหงส์แดงมีพัฒนาการมากขึ้นเรื่อยๆทุกปี จนคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และได้รองแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยคะแนนสูงถึง 97 แต้ม  แต่ว่าคล็อปป์ กลับให้สัมภาษณ์กับสกายสปอร์ตอิตาเลียว่า อาจจะอำลาวงการลูกหนังในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่คล็อปป์คุมทีมลิเวอร์พูล 7 ปี เท่ากับอีก 2 ทีมก่อนหน้านี้ ทั้งไมนซ์ และดอร์ทมุนด์  โดยคล็อปป์ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่ถามว่าอะไรคือ เป้าหมายต่อไปหลังจากได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกมาครอง   ซึ่งคล็อปป์ก็ตอบว่า หวังว่ามันจะเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ แต่ใน 2 หรือ 3 ปี ยังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นมาบ้าง บางทีอาจรีไทร์ มันไม่จำเป็นต้องหมายความว่า จะเกิดขึ้นจริง แต่ถ้ามันเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องแปลกใจ

ทิศทางพัฒนาการของลิเวอร์พูล นอกจากยกเครดิตให้คล็อปป์แล้ว ก็ต้องชื่นชมกับกลุ่มทุนเจ้าของสโมสรอย่าง เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป ด้วย โดยล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ เผยผลงานพัฒนาการของแต่ละทีมในยุคของเจ้าของทีมของแต่ละสโมสร   ผลออกมาว่า ลิเวอร์พูล ในยุคของ  เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป มีพัฒนาการดีสุดอยู่ในอันดับ 5  โดย 4 อันดับเหนือ ลิเวอร์พูล ได้แก่ เชฟฯยูไนเต็ด,บอร์นมัธ,แมนฯซิตี้ และไบรท์ตัน   ส่วนแมนฯยูไนเต็ด ในยุคของตระกูลเกลเซอร์ รั้งรองบ๊วย ดีกว่าเพียงแค่เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมเดียว

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ