“อาร์เซน่อล” เล็งต่อสัญญา “ลากาแซตต์-โอบาเมยัง"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล ตอนนี้ฟอร์มกำลังดีหลังชนะมา 2 นัดรวดในลีก เตรียมเจรจาต่อสัญญา 2 แข้งสำคัญ ลากาแซตต์ – โอบาเมยัง โดยจะเพิ่มค่าเหนื่อยสูงขึ้น หากทั้งคู่สามารถพาทีมกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้

"ลากาแซตต์" ผ่าตัดเข่า พักเดือนครึ่ง

คอนเทนต์แนะนำ
"อาร์เซน่อล"จ่อเพิ่มค่าเหนื่อย "ลากาแซตต์-โอบาเมยัง"

โอบาเมยัง และ ลากาแซตต์ เป็นแนวรุกสำคัญของทีม นักที่ผ่านมา ทำคนละประตูช่วยให้ ปืนใหญ่ เอาชนะ เบิร์นลีย์  2-1  จากผลงานที่โดดเด่น ทำให้อาร์เซน่อลเล็งต่อสัญญาทั้งคู่ และจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้สูงเทียบเท่า เมซุต โอซิล ที่ได้รับอยู่ 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ โดยจากเดิม ลากาแซตต์ ได้รับอยู่ที่ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่วน โอบาเมยัง ได้รับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์  แต่มีข้อแม้ว่า จะได้ค่าเหนื่อยสูงเท่าโอซิล ก็ต่อเมื่อพาทีมกลับไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

เช่นเดียวกับ มัตเตโอ เก็นดูซี่ ที่อาร์เซน่อลเตรียมต่อสัญญากับแข้งวัย 20 ปีรายนี้เช่นกัน หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจ แม้เก็นดูซี่ จะเหลือสัญญากับอาร์เซน่อลอีก 2 ปีครึ่ง แต่สโมสรจะขอต่อสัญญาจนถึงปี 2024 พร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น สัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์

ขณะที่อนาคตของ ลูคัส ตอเรย์ร่า ยังคงเป็นคำถามว่าจะย้ายหรืออยู่ต่อ หลังมีข่าวว่าอยากย้ายทีม  และ เอซี มิลาน ให้ความสนใจอยู่ ล่าสุด ปาโบล เบนตันกูร์  เอเย่นต์ส่วนตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อค่อนข้างชัดเจนว่า “มีโอกาสที่เขาจะย้ายไปเอซี มิลาน เพราะ มาร์โก้ จามเปาโล ยังคงเป็นกุนซือในใจเขาเสมอ ทั้งคู่เคยร่วมงานกันสมัยอยู่ซามพ์โดเรีย  แต่อาร์เซน่อล พูดเอาไว้ชัดเจนแล้วว่าไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีม ส่วน ลูคัส ก็ยังมีความสุขกับทีมดี เพราะฉะนั้นปีนี้ จะเป็นปีที่เขาทุ่มเทกับอาร์เซน่อล”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ