“นาบาส” ขอขึ้นบัญชีย้ายจาก “เรอัล มาดริด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะในยุโรปปิด กระแสการย้ายเข้า-ออกของนักเตะ เรอัล มาดริดยังไม่จบ เมื่อเคเลอร์ นาบาส แจ้งกับสโมสรว่าขอย้ายออกจากทีม

คอนเทนต์แนะนำ
"กูร์กตัวส์" ปัดย้ายสลับขั้วกับ "เด เคอา"
“นาบาส” คืนสนามซ้อมแต่ไม่มีชื่อเกมเจอ "โรม่า"

เคเลอร์ นาบาส เหลือสัญญากับเรอัล มาดริดอีกฤดูกาลเดียว และสถานการณ์ของเค้าต้องเป็นนายทวารมือสองรองจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ ทำให้เจ้าตัวไม่มีความสุขกับการต้องนั่งดูเพื่อนลงสนาม จึงขอเรอัล มาดริด ย้ายทีมก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายน ซึ่งหากสโมสรตกลงให้ เคเลอร์ นาบาส ย้ายทีมต้องหานายทวารรายใหม่เข้าไปทดแทน นาบาส เพราะเพิ่งปล่อย อันเดร ลูนิน นายทวารดาวรุ่งให้ บายาโดลิด ยืมตัว

ในขณะที่ ฮาเมส โรดริเกวซ ที่มีข่าวออกมาตลอดว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน และพร้อมปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมเช่นกัน อย่างไรก็ตาม อาส สื่อของสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมเก็บ ฮาเมส โรดริเกวซ อยู่กับทีมแต่มีข้อแม้เดียวคือ การเจรจาซื้อ บรูโน่ แฟร์นานเดส  ไม่สำเร็จ ซึ่งมีข่าวว่า ตอนนี้สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ชื่อดังให้ช่วยขาย บรูโน่ แฟร์นานเดซ

จอร์จ เมนเดส ได้ติดต่อไปยังเรอัล มาดริด พร้อมกับแจ้งราคาที่สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้ที่ 70 ล้านยูโร ซึ่งเรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัว บรูโน่ แฟร์นานเดซ เช่นกัน แต่ต้องดูการเจรจาซื้อนักเตะคนอื่นควบคู่ไปด้วยโดยเฉพาะการซื้อตัว เนย์มาร์ และ ป็อกบา 2 นักเตะเป้าหมายสำคัญของเรอัล มาดริด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ