“อลิสซอน” ตั้งเป้าคืนสนามหลังเกมทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันพรุ่งนี้ลิเวอร์พูล จะลงสนามพบกับ อาร์เซน่อล ซึ่งโค้ชผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูลออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ที่เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

คอนเทนต์แนะนำ
“อลิสซอน”ขึ้นแท่นนักเตะ “หงส์แดง” ไม่แพ้ในลีก 15 นัดแรก
เผยสถิติ "อลิสซอน" เปอร์เซ็นต์เซฟดีสุดในพรีเมียร์ลีก

อลิสซอน เบ็คเกอร์ อยู่ช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บที่น่อง เข้ายิม ฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่สโมสรวางเอาไว้ ซึ่งโค้ชผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล ยังไม่มั่นใจว่านายทวารเบอร์ 1 ของทีมจะพร้อมกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่ เพราะต้องรอการตัดสินใจของทีมแพทย์อีกครั้งหนึ่ง แต่นักเตะตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะกลับมาลงสนามหลังจากช่วงพักเบรกทีมชาติ หากเป็นไปตามที่อลิสซอน หวังเค้าจะได้กลับมาเฝ้าเสาในเกมเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 14 กันยายน

อลิสซอน ต้องรอให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมลงเล่นไปก่อน วันพรุ่งนี้มีเกมนัดสำคัญเจอกับ อาร์เซน่อล เพราะจะเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่ชนะรวดมาใน 2 นัดแรก สื่อส่วนใหญ่จับตามอง 3 ประสานในแดนหน้าของทั้ง 2 ทีม โดยลิเวอร์พูลมี ซาลาห์, ฟีร์มิโน, มาเน่ ส่วนอาร์เซน่อล เปเป้, ลากาแซตต์ และ โอบาเมยัง

เกมรุกของทั้ง 2 ทีมน่าสนใจ สกาย สปอร์ต นำผลงานของ 3 ประสานของอาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล มาให้ดูกัน เป็นผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

มาดูทางฝั่งของอาร์เซน่อลกันก่อน ซีซั่นที่แล้ว โอบาเมยัง เป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกร่วมทำไป 31 ประตู 7 แอสซิสต์ , ลากาแซตต์ 19 ประตู 10 แอสซิสต์ ส่วน นิโกล่าส์ เปเป้ ดาวยิงของลีลล์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ทำไป 23 ประตู 11 แอสซิสต์

มาดูทางฝั่งของลิเวอร์พูล ฤดูกาลที่แล้วทำไป 27 ประตู 10 แอสซิสต์,  ซาดิโอ มาเน่ ไม่น้อยหน้ากัน 26 ประตู 2 แอสซิสต์ ในขณะที่ ฟีร์มิโน่ 16 ประตูกับ 7 แอสซิสต์

โอบาเมยัง ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตว่า การเจอกับลิเวอร์พูลในวันพรุ่งนี้ค่อนข้างมั่นใจ เพราะแท็คติก ที่ลิเวอร์พูลใช้ 3 ประสานแดนหน้าเจอกับ อาร์เซน่อล ซีซั่นที่แล้วทำได้ดี เมื่ออาร์เซน่อล มี 3 ประสานมาสู้ น่าจะทำได้ดีเช่นกัน

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ