“รูนีย์” ถูกแฉ ควงสาวในแคนาดา - ภรรยาฉุนถอดแหวนแต่งงาน!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวฉาวของ ‘เวย์น รูนีย์’ ที่ถูกสื่อนำมาเผยแพร่ภาพคลอเคลียกับสาว 2 คนในช่วงที่อยู่ประเทศแคนาดา

คือภาพที่เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ ออกมาเผยภาพ เวย์น รูนีย์ ไปปาร์ตี้ระหว่างที่ ดีซี ยูไนเต็ด ไปเยือน แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเดอะซัน รายงานว่า เวย์น รูนีย์ไปปาร์ตี้ที่ไนท์คลับ 2 แห่ง ซึ่งภาพที่ออกมา รูนีย์ ดูสนิทสนมกับสาวผมสีน้ำตาล และหลังจากปาร์ตี้ 7 ชั่วโมง รูนีย์กับสาวคนนั้นขึ้นรถไปด้วยกัน และหลังจากนั้นมีภาพที่รูนีย์ กำลังขึ้นลิฟท์ไปบนห้องกับสาวอีกคน แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า ผู้หญิงอีกคนหนึ่งออกจากโรงแรมไปตอนกี่โมง

งานเข้าอีกแล้ว ! “รูนีย์” ถูกสาวแฉความเจ้าชู้

สาวออฟฟิศคนเดิมเผยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “รูนีย์”

โดยช่วงที่รูนีย์ ปาร์ตี้อยู่ในแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา แต่ภรรยาของเขา คอลีน อยู่ในบ้านที่อังกฤษ ซึ่งหลังจากเธอทราบเรื่องนี้ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษรายงานว่า ภรรยาของ เวย์น รูนีย์ โมโหมาก และหลังจากไม่กี่ชั่วโมงที่สื่อนำภาพรูนีย์ ไปปาร์ตี้กับหญิงสาวเผยแพร่ออกมา คอลีน ออกมาช็อปปิ้ง แต่สื่อสังเกตว่าเธอไม่ได้สวมแหวนแต่งงาน

ขณะที่ก่อนหน้านี้ รูนีย์ เคยมีข่าวฉาว นอกใจภรรยามาแล้วทั้งช่วงที่คอลีน ตั้งท้องลูกชาย รวมถึงสาวที่ชื่อว่า เฮเลน วูดส์ ที่อ้างว่า เวย์น รูนีย์ให้เงินเพื่อขอให้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แม้เวย์น รูนีย์ จะมีข่าวนอกใจภรรยา แต่ทั้งคู่ยังประคับประคองชีวิตคู่มาได้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ