“เปแอสเช” ขอ 100 ล้านยูโรบวก 2 แข้ง “บาร์เซโลน่า” แลก “เนย์มาร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเจรจาซื้อ ‘เนย์มาร์’ ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเริ่มเข้มข้น เมื่อปารีส แซงต์- แชร์กแมง ประกาศขอค่าตัวจำนวน 100 ล้านยูโร พร้อม 2 ผู้เล่นของบาร์เซโลน่า

ดีลการย้ายทีมของ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล ยังคงดำเนินต่อไป หลังตัวแทนบาร์เซโลน่า ได้เดินทางไป ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เจรจากับ ปารีส แซงต์- แชร์กแมง เพื่อคว้าดาวเตะวัย 26 ปี มาร่วมทีมอีกครั้ง

“เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า” รุมแย่ง “เนย์มาร์”

“เปแอสเช” พร้อมทุ่มค่าตัวสอย “ซาฮา” แทน “เนย์มาร์”

โดย เปแอสเช ต้องการเงินค่าตัวของ เนร์มาร์ที่ 100 ล้านยูโร บวกกับนักเตะอย่าง อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และ เนลสัน เซเมโด แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทีมเท่านั้นในข้อตกลงการซื้อขายแต่คาดกันว่า บาร์เซโลน่า น่าจะตอบปฏิเสธข้อเสนอนี้ของ เปแอสเช เพราะ เดมเบเล่ มีค่าฉีกสัญญาถึง 400 ล้านยูโร ขณะที่ เซเมโด ก็มีค่าฉีกที่ 100 ล้านยูโร

ขณะที่ อาส สื่อของประเทศสเปน รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะปล่อยตัว เนย์มาร์ ให้กับ เรอัล มาดริด หากมี วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง ซึ่งผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเช ต้องการแข้งวัย 19 ปี มาร่วมทีมอย่างมากนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของทีม แต่ก็ถูกราชันชุดขาวปฏิเสธข้อเสนอต่อแข้งรายนี้ถึง 3 ครั้ง และอาจใช้ เนย์มาร์ เป็นข้อแลกเปลี่ยนในดีล

 

Photo : FRANCK FIFE / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ