“ซลาตัน” ลั่นพร้อมหวนช่วย “แมนฯยู” เพียงแค่ขอมา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ซลาตัน’ แย้มพร้อมกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก หากทีมเก่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการความช่วยเหลือ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง แม้เปิดฤดูกาลนัดแรกจะชนะเชลซี ไปแบบสวยหรู 4-0 แต่นัดต่อมาบุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 และล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ 1-2 เป็นครั้งแรกนับแต่ปี 1991 ขณะเดียวกันยังมีปัญหาเรื่องนักเตะที่รับหน้าที่ยิงจุดโทษ ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้กำหนดไว้ 2 คน คือ ปอล ป็อกบา และมาร์คัส แรชฟอร์ด และเชื่อมั่นว่าพวกเขาเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดแล้ว แต่ปรากฏว่ากลับทำพลาดทั้งคู่ จนถูกแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง

ป็อกบา ปืนฝืด! “แมนฯยู” บุกเจ๊า “วูล์ฟ” 1-1 พลาดแซงจ่าฝูง

“โซลชา” วอนแฟนบอลหยุดเหยียดผิว “แรชฟอร์ด” หลังพลาดจุดโทษ

“โซลชา” วอนแฟนบอลหยุดเหยียดผิว “แรชฟอร์ด” หลังพลาดจุดโทษ

ล่าสุดดาวยิงแอลเอ กาแลกซี่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้สัมภาษณ์สื่อว่า จะไม่ปิดโอกาสตัวเองในการกลับไปเข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ถ้าหากทีมเก่าต้องการความช่วยเหลือ โดยเขากำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

“ผมยังเล่นได้สบาย ๆ ในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นหากยูไนเต็ด ต้องการตัวผม ผมจะรออยู่ที่นี่ แต่ตอนนี้กาแล็กซี่มีผมแล้ว เพราะฉะนั้นผมต้องขอโทษด้วย ตอนที่ผมทำงานของผมในยุโรป ผมสนุกกับมันมาก และผมพกถ้วยรางวัล 33 ถ้วย มาด้วยที่นี่ และหวังว่าผมอาจจะได้อะไรจากที่นี่บ้าง แล้วเรามาดูกันว่าการเดินทางนี้จะไปสิ้นสุดตรงไหน” ซลาตัน กล่าว

 

Photo : Frederic J. BROWN / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ