“เมสซี่”เตรียมร่วมงานลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลีโอเนล เมสซี่ เตรียมร่วมงานลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม พร้อมกับการสลากแบ่งสายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ยูฟ่า จัดขึ้นในคืนนี้

คอนเทนต์แนะนำ
ตามคาด “โรนัลโด้” ผงาดคว้าบัลลงดอร์สมัยที่ 5
“โรนัลโด้-เมสซี่-ฟาน ไดจ์ค” ติดโผ 3 แข้งลุ้นนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมยูฟ่า

หลังจากได้ทีมที่ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019/20 ครบ 32 ทีมเรียบร้อย เพื่อทำการจับสลากแบ่งกลุ่ม โดยจะแบ่งออกเป็น 4 โถ  ซึ่งโถแรก จะประกอบด้วยแชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล แชมป์ยูโรป้า ลีก เชลซี และแชมป์ลีก 6 ทีม คือ บาร์เซโลน่า,แมนฯซิตี้,ยูเวนตุส,บาเยิร์น,ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เซนิต เซ็นต์ปีเตอร์เบอร์ก ส่วน เรอัล มาดริด,แอต.มาดริด พวกเขาจะอยู่ในโถที่ 2 ขณะที่ทีมอื่นๆจะคิดตามค่าสัมประสิทธิ์

โดยการจับสลากแบ่งกลุ่มจะมีเงื่อนไขว่าทีมจากสมาคมฟุตบอลเดียวกันจะไม่สามารถถูกจับไปอยู่กลุ่มเดียวกันได้ รวมถึงทีมจากรัสเซียจะไม่ถูกจับไปอยู่ในกลุ่มเดียวกับทีมจากยูเครนด้วย ขณะที่ลีกที่มีตัวแทน 2 ทีมขึ้นไป จะถูกแยกวันเตะโดยอัตโนมัติ

ขณะเดียวกัน สื่อสเปนรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมเดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัล UEFA AWARDS ที่เมืองโมนาโก คืนวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งทาง UEFA เตรียมจับสลากแบ่งสายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และจะมีการมอบรางวัลประจำปีภายในงานด้วย

เมสซี่ กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเท้าจะเดินทางไปร่วมงานนี้ หลังมีชื่อเข้าชิงรางวัลผู้เล่นแห่งปีของยูฟ่า ร่วมกับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังลิเวอร์พูล และ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ กองหน้ายูเวนตุส

นอกจากนี้เมสซี่ยังได้ลุ้นรางวัลกองหน้ายอดเยี่ยมด้วย โดยเป็นการแข่งขันกับซาดิโอ มาเน่ สตาร์ลิเวอร์พูล และ โรนัลโด้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ