“ลูกากู” น้ำหนักหาย 3 กก. หลังกินอาหารสูตรพิเศษจาก “คอนเต้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อเผย ‘คอนเต้’ จัดคอร์สลดน้ำหนักกองหน้าป้ายแดงของ อินเตอร์ มิลาน ด้วยการให้รับประทานอาหารสูตรพิเศษ

สื่อดังระดับโลก Givemesport รายงานว่า โรเมลู ลูกากู ดาวยิงรายใหม่ของอินเตอร์ มิลาน ต้องสูญเสียน้ำหนักไปถึง 3 กิโลกรัม หลังจากย้ายเข้ามาร่วมทีมใหม่ได้ไม่นาน ซึ่งก่อนหน้านี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ได้โพสต์รูปเปลือยท่อนบนลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่ออวดกล้ามอันใหญ่โตของเขา ในการตอบโต้แฟนบอลที่ต่างกล่าวหาว่าเขานั้นอ้วน

“อินเตอร์” เปิดตัว “ลูกากู” ค่าตัว 80 ล้านยูโร

“ลูกากู” โอด เป็นแพะทุกครั้งที่ “ปีศาจแดง” ผลงานแย่

สำหรับสาเหตุของการลดน้ำหนักครั้งนี้ เป็นผลมาจากเฮดโค้ชของงูใหญ่ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ให้กินอาหารสูตรพิเศษของเขา “Bresaola” เป็นอาหารลีนที่อุดมไปด้วย เนื้อสัตว์ เช่น ไก่ และเนื้อไก่งวง ควบคู่ไปกับผักเมดิเตอร์เรเนียน หลากหลายชนิดด้วยกัน พร้อมกับสั่งห้ามนักเตะกินอาหารประเภทของทอด และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย

ทั้งนี้แข้งวัย 26 ปี สมัยที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถูกแฟนบอลและสื่อวิจารณ์ถึงรูปร่างอย่างหนัก ว่าอ้วนขึ้นตั้งแต่ย้ายเข้ามาเล่นในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด จึงทำให้การเคลื่อนไหวร่างกายของเขาดูเชื่องช้าเวลาลงเล่นในสนาม ซึ่งต่างจากสมัยตอนที่เล่นให้กับเอฟเวอร์ตัน อย่างสิ้นเชิง จนได้รับฉายาว่า กองหน้าร่างตู้เย็น 

ปัจจุบัน ลูกากู ย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมกับทีม อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,740 ล้านบาท โดยนัดล่าสุดประเดิมสนามนัดแรก ยิงไป 1 ประตู ให้ อินเตอร์ ชนะ เลชเช่ 4-0

 

Photo : Miguel MEDINA/ Oli SCARFF  / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ