"คล็อปป์" เคลียร์ปม "มาเน่" หัวร้อน ปม "ซาลาห์" หวงบอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับ ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกเซเนกัล ออกอาการหัวเสีย ช่วงท้ายเกม พรีเมียร์ ลีก เอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 คืนวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม เกิดจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงความหวัง หวงบอลมากเกินไป

คอนเทนต์แนะนำ
จ่าฝูง!! “ลิเวอร์พูล” บุกถล่ม "เบิร์นลีย์" คาบ้าน 3-0
“คล็อปป์” โวยผู้ตัดสิน ไม่ยอมให้เปลี่ยนตัว ทำเสียประตูให้เชลซี

มาเน่ ถูกเปลี่ยนตัวออก ก่อนจบการแข่งขัน 5 นาที และแสดงท่าทีหงุดหงิด โวยวายใส่สตาฟฟ์ประจำสโมสร แล้วนั่งตรงซุ้มตัวสำรอง ซึ่งสาเหตุ คือ ซาลาห์ ไม่ยอมจ่ายบอลแก่ตน ซึ่งยืนอยู่ตำแหน่งดีกว่า

บิ๊กบอสชาวเยอรมัน กล่าว "มันเป็นเพราะการจ่ายบอลหรือเปล่า? ใช่ แต่ทุกอย่างจบลงด้วยดี มีบางจังหวะที่เขาไม่ค่อยพอใจ"

อดีตนักเตะ เซาแธมป์ตัน ถูกมองว่าอารมณ์เสียเรื่องการตัดสินใจของ ซาลาห์ ที่พยายามอาศัยความสามารถเฉพาะตัวมากกว่าเลือกส่งให้เพื่อน อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยืนยันว่าเคลียร์ปัญหากันเรียบร้อยแล้ว

"ตอนนี้เรากำลังจะพัก (เบรกทีมชาติ) บางทีมันอาจเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสม ซาดิโอ เป็นคนเจ้าอารมณ์ เวลาไม่พอใจบางอย่าง เห็นได้ชัด แต่มันไม่ใช่เพราะการเปลี่ยนตัวออก มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เป็นสิ่งที่เราพูดคุยกันได้ในห้องพัก แล้วก้าวต่อไป"

ขณะที่ เจมี คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ของ "สกาย สปอร์ตส" เข้าใจความรู้สึกของ มาเน และ ซาลาห์ ค่อนข้างเห็นแก่ตัว หากอยู่ในแดนหน้า "ซาลาห์ ควรจ่ายบอล หากเขาทำประตูไม่ได้นาน 60 นาที เขาดูเหมือนว่าจะพยายามทำให้ได้ช่วง 30 นาทีสุดท้าย และเขาเริ่มยิงบ่อยขึ้น ซึ่งเห็นได้ชัดว่า มาเน ไม่ค่อยพอใจ"

"แน่นอนว่า มาเน่ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และต้องการยิงเพิ่ม คืนนี้เขาจบสกอร์เฉียบขาด เขามีส่วนร่วมกับประตูของ ลิเวอร์พูล มากกว่า 100 ลูก ซึ่งเป็นสถิติที่น่าทึ่ง"
 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ