“เอเมอรี่” รับเสียดายแค่เจ๊า “สเปอร์ส” ในบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อูไน เอเมอรี่ ยอมรับว่า เสียดายที่ไม่สามารถเอาชนะสเปอร์ส ในบ้านได้ แต่ชมลูกทีมที่เล่นด้วยใจจนสามารถพลิกจากตามหลัง กลับมาเสมอ

คอนเทนต์แนะนำ
"อาร์เซน่อล" ไล่เจ๊า "สเปอร์ส" 2-2
“โอซิล” ปัดย้ายทีม พร้อมสู้เพื่อกลับมายึดตัวจริง

เกมนอร์ทลอนดอนดาร์บี้ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ สเปอร์ส เปิดเกมบุกแลกกันสนุกตั้งแต่ต้นเกม สเปอร์ส เป็นฝ่ายนำก่อน จากจังหวะที่ เอริค ลาเมล่า ซัดติดเซฟ แบรนด์ เลโน่ ปัดมาเข้าทาง คริสเตียน เอริคเซ่น ตามซ้ำ 1-0

ก่อนหมดครึ่งแรก สเปอร์ส ได้จุดโทษ เพราะ กรานิต ชากา ฟาวล์ใส่ ซน ฮึงมิน  โดยแฮร์รี่ เคน สังหารจุดโทษ หนี 2-0  ทดเจ็บครึ่งแรก เจ้าบ้าน ไล่มา 1-2 จาก อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์

ครึ่งหลัง ยังรุกหนักทั้งคู่ แต่ความเด็ดขาดเป็นของเจ้าบ้าน ตีเสมอได้สำเร็จ จาก โอบาเมยัง 2-2  แบ่งกันไปทีมละแต้ม

หลังเกม อูไน เอเมอรี่ ให้สัมภาษณ์ ยอมรับว่า เสียดายที่ทำได้แค่ เสมอ ทั้งที่สมควรได้รับชัยชนะ แต่ขอชมนักเตะ ที่ถึงจะโดนนำในบ้านไปก่อน 2 ลูก แต่สามารถกลับมาคุมเกมได้ในครึ่งหลัง ในเรื่องของแท็กติก ก็ทำกันได้อย่างยอดเยี่ยม 

ส่วน โปเช็ตติโน่ กุนซือสเปอร์ส  บอกว่า ฟอร์มโดยรวมถือว่าดี การเสียประตูในช่วงท้ายครึ่งแรก ก็เหมือนเป็นการมอบความมั่นใจให้ อาร์เซน่อล แล้วเราก็เล่นลำบากขึ้น และถือว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในรอบหลายปี ในการเล่นที่เอมิเรตส์

โปเช็ตติโน่ พูดถึง อนาคตของ คริสเตียน เอริคเซ่น ด้วยว่า ยังเหลือเวลาอีกหลายชั่วโมง จริงๆผมอยากพูดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะย้าย แต่ฟุตบอลเป็นสิ่งไม่แน่นอนอะไรก็เกิดขึ้นได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ