“ลูกากู” ถูกแฟนบอล “กายารี่” เหยียดผิว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรเมลู ลูกากู ยิงประตูให้อินเตอร์อย่างต่อเนื่อง พร้อมเก็บ 3 แต้มสำคัญในการครองจ่าฝูง แต่ดาวยิงเบลเยี่ยม กลับถูกแฟนบอลกายารี่ เหยียดผิว

คอนเทนต์แนะนำ
“คอนเต้”ชมทัศนคติ“ลูกากู”หลังยิงช่วยทีมถล่มเลชเช่
"อิคาร์ดี้" เบิ้ล "อินเตอร์" เฉือน "โตริโน่" 2-1

อินเตอร์ ส่ง ลูกากู ลงตัวจริง คู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ นั่งสำรอง  อินเตอร์ บุกมานำก่อน แนวรับ กายารี่ เคลียร์ไม่ขาด เข้าทาง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ โขกนำ 1-0  กายารี่ ตามตีเสมอในครึ่งหลัง เชา เปโดร โขกตีเสมอ 1-1 อินเตอร์ ได้จุดโทษ ลูกากู สังหารไม่พลาด เป็นการทำประตูนัดที่ 2 ติดต่อกันของ กองหน้าเบลเยี่ยม

กายารี่ ใช้โอกาสในช่วงเวลาที่เหลือ เปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่ได้ จบเกม อินเตอร์ บุกมาชนะ 2-1 ขึ้นนำจ่าฝูง  ด้วยประตูได้เสียดีกว่า โตริโน่ และ ยูเว่ มีการรายงานหลังจากจบเกมว่า ในช่วงที่ ลูกากู กำลังจะยิงจุดโทษ แฟนบอลกายารี่ ส่งเสียงตะโกนเหยียดผิวใส่ บางคนทำเป็นเสียงลิงล้อเลียนด้วย

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออินเตอร์ ยอมรับว่าจังหวะนั้น ไม่ได้ยิน แต่คิดว่าตัวนักเตะเองน่าจะได้ยิน และ คงจะเจ็บปวดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากขอร้องให้แฟนบอลทุกคนให้เกียรตินักเตะ มากกว่านี้

มีประโยคที่คอนเต้ พูดถึงเรื่องนี้ไว้ว่า

“มันเป็นเรื่องที่ต้องยอมรับว่า  อิตาลีควรปลูกฝัง เกี่ยวกับการให้ความเคารพบุคคลอื่นมากกว่านี้  ผมได้ยินว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมากในอิตาลี ตอนที่ผมไปทำงานต่างประเทศ แฟนบอลที่อื่นเขาตั้งหน้าตั้งตาเชียร์ทีมตัวเอง ไม่ใช่มัวมาคอยเหยียดนักเตะ”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ