“มิลเนอร์” โพสต์ล้อเลียน “มาเน่” หัวร้อนใส่ “ซาลาห์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจมส์ มิลเนอร์ โพสต์แคปชั่นสุดฮาล้อเลียน ซาดิโอ มาเน่ เพื่อนร่วมทีมที่กำลังหัวร้อนใส่ โม ซาลาห์ ที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้ทำประตู

คอนเทนต์แนะนำ
"ซาลาห์" ควง "มาเน่" ขึ้นแท่นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก
"คล็อปป์" เคลียร์ปม "มาเน่" หัวร้อน ปม "ซาลาห์" หวงบอล

ควันหลงดราม่าของ 2 กองหน้าลิเวอร์พูล หลัง ซาดิโอ มาเน่ ไม่พอใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้เขาทำประตู ในเกมที่ถล่มเอาชนะ เบิร์นสลีย์ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ทีผ่านมา

ล่าสุด เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีมลิเวอร์พูล ออกมาลดความตึงเครียดภายในทีมด้วยการโพสต์ภาพที่เจ้าตัวกำลังห้ามปราม มาเน่ ที่ข้างสนามพร้อมแคปชั่นว่า "ผมอาจจะเข้าใจผิดนะ แต่ค่อนข้างมั่นใจเลยว่า มาเน่ โวยวายก็เนื่องมาจากผมไม่ได้ลงสนาม”

โดยหลังจาก มิลเนอร์ โพสต์แคปชั่นดังกล่าวไปได้ไม่ได้ มาเน่ ก็มารับลูกด้วยการมาคอมเมนต์ด้วยอีโมจิหัวเราะ พร้อมข้อความว่า "ก็นั่นแหละที่ผมโวย" ซึ่งการกระทำดังกล่าวของ มาเน่ ทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลเชื่อว่า สถานการณ์ในทีมตอนนี้กลับมาเป็นปรกติ รวมถึงทั้ง มาเน่ และ ซาลาห์ ได้ทำการเคลียร์ใจกันในเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ ของลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ตัดสินใจเก็บ เดยัน ลอฟเรน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีกรีรองแชมป์โลกเอาไว้ใช้งานต่อไป เพราะตอนนี้ทีมเหลือเพียง โจ โกเมซ เป็นตัวสำรองเพียงคนเดียว ทำให้ ลอฟเรน อดที่จะย้ายไปร่วมทัพยูเวนตุส, อาแอส โรม่า รวมถึง เอซี มิลาน

นอกจากนี้ “หงส์แดง” ยังเตรียมจัดโปรแกรมซ้อมเข้มให้กับ อาเดรียน ผู้รักษาประตูชาวสเปน ในช่วงพักเบรกทีมชาติเพื่อเรียกความฟิต และยกระดับผลงาน โดยการฝึกจะเน้นเรื่องการใช้เท้าเล่นฟุตบอล ซึ่งถือว่าเป็นจุดอ่อนของ อาเดรียน โดย จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก โค้ชผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล หวังว่า การฝึกครั้งนี้จะทำให้ อาเดรียน พัฒนาและกลายเป็นผู้รักษาประตูที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ก่อนลงเฝ้าเสาในเกมพรีเมียร์ลีกกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 14 ก.ย.นี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ