กุนซือเวียดนาม ปัดเกี่ยวข้องภาพหลุดทีมชาติไทย ชี้เป็นสิทธิ์เสรีภาพสื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล กรณีภาพที่สื่อเวียดนาม แอบถ่ายทีมชาติไทยซ้อมหลุดออกมา กุนซือทีมชาติเวียดนาม ยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็น และเป็นสิทธิ์ของสื่อที่จะทำได้

ปาร์ค ฮัง ซอ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนาม แถลงข่าวก่อนเกมเจอไทยในวันพรุ่งนี้ (5 ก.ย.62) ได้กล่าวถึงประเด็นที่มีภาพจากสื่อเวียดนาม ถ่ายภาพการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ในขณะที่ทำการฝึกซ้อมแบบปิด ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้และเป็นสิทธิ์เสรีภาพของสื่อที่จะทำได้ เนื่องจากสนามซ้อมอยู่ใกล้กับที่พักที่สามารถมองเห็นได้ ถ้าไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ควรย้ายสนามซ้อมน่าจะเป็นการดีที่สุด ส่วนตัวนั้นไม่สนใจกับภาพซ้อมไทยที่สื่อนำเสนอ แต่ขอแค่โฟกัสกับทีมในการเจอกับทีมชาติไทยดีกว่า

"เมสซี่เจ" เผยเบื้องลึก ทำไมเลือก "เบอร์ 10"

“สมยศ” ตั้งเป้า “ช้างศึก” คว้า 3 แต้ม เกมฉะ “เวียดนาม”

การเจอกับทีมชาติไทยครั้งนี้ ปาร์ค ฮัง ซอ ไม่ได้กำชับให้นักเตะจับตาดู ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นพิเศษแม้จะเป็นนักเตะที่มีความสามารถดีก็ตาม เพราะรู้ดีกว่าแข้งไทยทุกตำแหน่งมีศักยภาพสูงทุกคน  โดยเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กุนซือเวียดนามมองว่ามีความแตกต่างจากคิงส์คัพเมื่อต้นปี เพราะนี่คือเกมอย่างเป็นทางการ แต่ยังมั่นใจว่า ทีมชาติเวียดนามจะสามารถเล่นกับทีมชาติไทยได้อย่างมีคุณภาพ รวมถึงเกมอื่น ๆ ในรอบแบ่งกลุ่มด้วย

โดยวันนี้เวียดนามลงฝึกซ้อมกับสนามจริง และยังได้ ด่วน วาน เฮา แบ๊กซ้ายตัวเก่งแข้งคนใหม่ของ ฮีเรนวีน ตามมาสมทบกับทีม

 

นิชิโนะ เน้นแข้งไทยทุกตำแหน่งจบสกอร์ให้ได้

ส่วนทีมชาติไทย อากิระ นิชิโนะ ชื่นชมนักเตะไทยที่มีความสามารถแม้บางคนจะมีอายุน้อย และได้ศึกษาเกมขอบไทยในคิงส์คัพ เห็นว่ามีปัญหาเรื่องการจบสกอร์รวมถึงตำแหน่งหน้าตัวเป้า อย่างไรก็ตามได้กำชับนักเตะทุกตำแหน่งจบสกอร์ให้ได้ ไม่เน้นเจาะจงแต่ตำแหน่งกองหน้าเท่านั้น ในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ ทีมไทยอยู่ในกลุ่มเดียวกับทีมในย่านอาเซียนจึงรู้สึกได้ถึงความฮึกเหิม ความกระหายชัยชนะของนักเตะ นอกจากนั้น อากิระ นิชิโนะ ยังยกย่องทีมชาติเวียดนามที่มีพัฒนาการที่ดีกับทีมชาติทุกชุด เชื่อว่าไทยจะต้องเจอเกมที่ยาก แต่จะพยายามมอบความสุขให้คนไทย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ