“เซาธ์เกต” ยันไม่มีแข้งโปรด พร้อมให้โอกาส “มิงส์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ธ เซาธ์เกต ยืนยันว่าไม่มีแข้งโปรดหรือลูกรักในทีม พร้อมให้โอกาสทุกคนรวมถึง ไทโรน มิงส์ ลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษ

คอนเทนต์แนะนำ
สถานีรถไฟใต้ดินตั้งชื่อ “เซาธ์เกต” ยกย่องพา “อังกฤษ” คว้าที่ 4 บอลโลก
"เซาธ์เกต" วอนทีมพรีเมียร์ลีกให้โอกาสแข้งเยาวชนอังกฤษลงสนาม

ไทโรน มิงส์ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 26 ปีของแอสตันวิลล่า ที่ถูกเรียกมาติดทีมชาติเป็นคัร้งแรกกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาเพิ่งจะได้มาเล่นในพรีเมียร์เต็มตัวฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลแรก แถมถ้าย้อนไปตั้งแต่สมัยเด็กยังต้องอยู่ในศูนย์คนไร้บ้าน ก่อนจะเริ่มเล่นฟุตบอลกับทีมนอกลีก พร้อมกับการทำงานพาร์ทไทม์ให้บริษัทจำนองที่ดิน แล้วค่อยๆไต่ระดับขึ้นมาเรื่อยจนได้เล่นอาชีพ ฉะนั้นการติดทีมชาติอังกฤษสำหรับ มิงส์ คือสิ่งที่ยิ่งกว่าฝันเสียอีก และเจ้าตัวก็พร้อมพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงานในสนาม

ทั้งนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกตน่าจะหนักใจพอสมควรในการจัดทัพนักเตะสำหรับเกมกับ บัลแกเรีย ในวันเสาร์นี้ เนื่องจากตัวเลือกที่หลากหลาย แนวรุกก็มีตัวเลือกอย่าง เมสัน เมาท์ และ เจมส์ เมดดิสัน เข้ามา ในเวลาที่เดเล่ อัลลี, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ดรวมถึงแฮร์รี่ เคน ยังไม่ท็อปฟอร์ม วิงแบ็คก็เลือกยาก

แต่จากการซ้อมล่าสุด เซาธ์เกต ยืนยันว่าเขาไม่เคยมองว่าใครเป็นนักเตะคนโปรดหรือลูกรักในทีม ทุกคนมีโอกาสเท่ากัน ขึ้นอยู่กับความสามารถ ณ เวลานั้น และเขาพร้อมจะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งทุกคนลงสนาม ซึ่งก็รวมไปถึง มิงส์ ที่เรียกเข้ามาติดทีมในครั้งนี้ด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ